Trong thế giới thương hiệu, có một thương hiệu được coi là hiện thân và biểu tượng cho tính lãng mạn, lãng mạn từ tên gọi đến lôgô, từ xuất xứ ban đầu đến triết lý kinh doanh. Thương hiệu đó là Lancôme.
Thương hiệu Lancôme được khởi nguồn từ khát vọng của một con người lãng mạn ở đất nước được coi là xứ sở của lãng mạn. Bắt đầu từ nước hoa, thương hiệu ấy đã phát triển lớn mạnh trở thành đồng hành không thể thiếu cho vẻ đẹp và việc chăm sóc vẻ đẹp. Nó tự nhận về sứ mệnh tôn thờ vẻ đẹp và suốt bao thập kỷ nay luôn được sáng tạo và phát triển để hoàn thành sứ mệnh ấy.