Nhắc đến Chanel là người ta nghĩ ngay đến thương hiệu lâu đời và danh giá hàng đầu thế giới. Ít ai biết rằng, nhà sáng lập nên thương hiệu – Bà CoCo Chanel là một đứa trẻ mồ côi. Có thể nói, cuộc sống vất vả và khắc nghiệt thời thơ ấu đã khiến cô bé Gabrielle Coco Chanel quyết tâm, nung nấu được sống khác đi. Sớm sở hữu một sắc đẹp và sự tinh tế về thời trang, Coco Chanel đã chọn được hướng đi cho mình từ khi còn rất trẻ. Với sự giúp đỡ của những Mạnh thường quân hâm mộ sắc đẹp của mình, Coco Chanel, lúc bấy giờ, chỉ mới 30 tuổi, đã có cửa hàng riêng tại Paris, với những sản phẩm tự thiết kế ban đầu chỉ gồm có quần áo và mũ. Ngay sau đó, Chanel tiếp tục mở thêm một cửa hàng tại quê nhà ở tình Deauville, nước Pháp. 2 cửa hàng nho nhỏ trên đường phố với tấm biển “Chanel Models” này là những khởi điểm của hãng Chanel – ngày nay có đến hàng nghìn các cửa hàng cao cấp tại khắp nơi trên thế giới.
Mascara Le Volume De Chanel |
Quay lại với các sản phẩm làm đẹp của nhãn hiệu đến từ Pháp này, phụ nữ trên thế giới đều rất yêu thích và trong đó không thể không nhắc đến Mascara Le Volume De Chanel. Một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu cho Chanel đó chính là Mascara đây là dòng mascara chống trôi, thấm nước nổi tiếng của hãng Chanel.
Với thiết kế nâng cao với công nghệ Smudge-Shield Technology chống nhiệt độ cao và độ ẩm cao, kéo dài mi, tách riêng & bao bọc từng sợi mi với độ bóng sáng. Hoạt chất polymers sáng tạo giúp giữ độ ẩm cho làn mi suốt ngày dài, chống nhiệt độ cao và độ ẩm cao. Hoạt chất polymers sáng tạo giúp giữ độ ẩm cho làn mi suốt ngày dài.