Da trắng tự nhiên với kem dưỡng Chanel Whitening Moisturizing Cream TXC – Crème Riche

Là phái đẹp ai cũng muốn sở hữu cho mình một làn da mịn màng, trắng sáng. Những trước nhiều tác nhân từ môi trường bên ngoài như khói bụi, khí thỉa, ô nhiễm,… hay ngay chính trong cở thể khi bị stress cũng khiến làn da trở nên xấu xí. Bạn cần có thời gian chăm sóc da thật hợp lí cũng như phải cần đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Vậy thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm kem dưỡng da Whitening Moisturizing Cream TXC – Crème Riche đến từ thương hiệu Chanel.

Trong giới sàng chơi mỹ phẩm không ai là không biết tới nhãn hiệu Chanel – ông hoàng của mỹ phẩm thế giới. Các sản phẩm mỹ phẩm nói chung và các sản phẩm chăm sóc da nói riêng của Chanel luôn được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng chuẩn “vàng” ở bên trong. Tất cả điều này bạn sẽ cảm nhận được khi có cho mình được sản phẩm kem dưỡng Chanel Whitening Moisturizing Cream TXC – Crème Riche, được coi là siêu phẩm giúp cải thiện làn da hệt như thời thanh xuân.

Kem dưỡng Chanel WHITENING MOISTURIZING CREAM TXC - CRÈME RICHE
Thiết kế sang trọng, đơn giản

Ấn tượng đầu tiên về Whitening Moisturizing Cream TXC – Crème Riche đó chính là ở thiết kế bắt mắt với màu nude gần gũi dịu mắt, kế đó là thiết kế vuông vắn ở hộp đựng kem vô cùng tiện lợi để cầm. Bất ngờ chưa hết ở đó Whitening Moisturizing Cream TXC – Crème Riche còn mang tới một mùi hương mát lịm khi mở lắp hộp ra. Đó mới chỉ là cảm quan bên ngoài, chưa kể tớ những tính năng của hộp kem dưỡng này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các cô nàng thích làm đẹp, ngay cả với những cô nàng khó tính cũng sẽ bị Whitening Moisturizing Cream TXC – Crème Riche chinh phục làm cho mê mẩn.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Nagisa Nhung

    kem thấm khá nhanh, chắc cũng nhờ mình chấm có tí xíu à, mùi cũng không nồng nặc như của clinique mình đã dùng qua. em này thì mình thấy dùng cho vui chứ không thấy tác dụng chống lão hoá hay gì cả, chắc phải dùng sản phẩm đặc trị về vẫn đề lão hoá luôn chứ xài mấy em này mình thấy không hiệu quả lắm

  2. Trần Kim Ngân

    Đúng vậy như kem dưỡng ẩm thông thường thôi ah

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo