Kem dưỡng Laroche Posay Cicaplast Mains Barrier Repairing Cream – xua tan nỗi lo với làn da thô ráp!

Có lẽ mình không cần nói quá nhiều về Laroche Posay rồi nhỉ, vì đây là một hãng dược mỹ phẩm khá nổi tiếng của Pháp và được chị em biết đến rộng rãi nhờ các sản phẩm lành tính, hiệu quả và đặc biệt dành riêng cho da nhạy cảm hay tổn thương. Hãy cùng mình tìm hiểu xem em kem dưỡng Cicaplast Mains Barrier Repairing Cream có gì thú vị nhé!

Với người phụ nữ, ngoài vùng da quanh mắt thì da tay chính là nơi thể hiện tuổi tác rõ nhất. Mình không nói đến tuổi tác trên giấy khai sinh nhé, mà là tuổi thật của làn da dưới tác động của các tác nhân xấu xí như ánh nắng, thời tiết hanh khô, công việc,… Để giúp chị em cứu cánh làn da dễ bị tổn thương này, sau đây mình xin review về một em kem dưỡng khá hiệu quả đến từ Laroche Posay có tên Cicaplast Mains Barrier Repairing Cream nhé.

Kem dưỡng Laroche Posay Chăm sóc da BARRIER REPAIRING CREAM
Sản phẩm được thiết kế đơn giản

Về thiết kế của em này thì mình thấy nó đơn giản và tiện dụng, đúng như phong cách của Laroche Posay luôn. Dạng tuýp khá dễ dùng, tuy nhiên vì đây là kem dưỡng bôi tay là chủ yếu nên với dạng tuýp này, mình phải ước lượng một lượng vừa phải đủ dùng, nếu thừa thì phí mà thiếu thì việc lấy thêm sẽ khá mất vệ sinh vì lúc đó tay chúng mình đang bôi kem rồi mà!

Kem dưỡng Laroche Posay Chăm sóc da BARRIER REPAIRING CREAM
Cicaplast Mains Barrier Repairing Cream

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. honey ha

    Mùi hương rất nhẹ nhang. làm ẩm tốt

  2. mom em

    Kem hơi dày nhưng được cái làm tốt nhiệm vụ

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo