Kem xả tóc Kiehl’s Sunflower Color Preserving Deep Recovery Pak- Tha hồ mà tạo kiểu tóc

Mình luôn nghĩ rằng kem xả tóc là một bước vô cùng quan trọng trong quy trình dưỡng tóc. Dầu gội thì chọn loại nào cũng được, giá cả bình dân một chút cho tiết kiệm, miễn là bạn cảm thấy da đầu được làm sạch, không gây ra gàu. Còn với dầu xả thì phải chọn một loại dầu xả tốt, có nhiều dưỡng chất để phục hồi và nuôi dưỡng tóc, đó là lý do mà mình chọn dòng sản phẩm cao cấp như Kiehl’s để làm kem xả tóc.

Phải nói thật mình là đứa con gái rất thích thay đổi kiểu tóc, màu tóc. Người ta thường nói con gái khi buồn thường muốn thay đổi kiểu tóc để giúp tâm trạng phấn chấn hơn. Vậy nhưng, với mình thì khi vui mình cũng làm tóc, buồn đi nhuộm lại tóc, chán quá không biết làm gì cũng đi đổi kiểu tóc. MÌnh biết mình hơi hâm dở chút xíu nên mình đã phải trả giá bằng một mái tóc xơ xác, sờ vào thì cực kỳ khô rối. Mình không biết phải làm thế nào để tóc trở về tình trạng ban đầu và thật may mình đã tìm được kem xả tóc Sunflower Color Preserving Deep Recovery Pak.

Dầu dưỡng Kiehl’s Sunflower Color Preserving Deep Recovery Pak
Sunflower Color Preserving Deep Recovery Pak

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. hoa anie

    Kem xả tóc này dùng êm ấy , trước được anh người yêu tặng cho , chả biết sao ổng mua hay ghê . Đúng ý mình luôn , tóc mình thì gội đầu xong hay rối , sấy xong là chải , từ khi có em này tiết kiệm dc khối thời gian ấy . gội đầu ra xong là sấy rồi chải thôi .

    • lambo chau

      Mình thấy mịn thì có mịn thiệt á , nhưng mà nó nhiều chất nhờn quá . Phải rửa nhiều lần nước mới hết nhờn .

      • Mẫn Châu

        Mình dùng thấy bình thường mà bạn , thấy kem ủ nào cũng vậy mà

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo