Tinh chất nước hoa hồng Kosé Prédia Et Mer Blanc Confort – cảm nhận một làn da trong trẻo

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín lâu đời tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1946 với trụ sở đặt tại thành phố Tokyo – Japan, công ty mỹ phẩm Kosé chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm chất lượng. Cho đến nay, mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Kosé đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc và Châu Mỹ. Kosé luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người khát khao chinh phục cái đẹp, không chỉ nhờ vào chất lượng sản phẩm mà còn là quá trình nổ lực không ngừng của toàn thể nhân viên Kosé trong nhiều năm qua. Vậy thì hoàn toàn có thể yến tâm khi sử dụng tinh chất nước hoa hồng Kosé Prédia Et Mer Blanc Confort rồi nhé.

Da của bạn gặp phải tình trạng khô ráp, lỗ chân lông nở to, da không được mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Bạn không biết phải lựa chọn sản phẩm chăm sóc da nào cho phù hợp và hiệu quả. Vậy thì để mình sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm dưỡng da vô cùng hiệu quả đến từ thương hiệu Kosé. Đó chính là tinh chất nước hoa hồng Kosé Prédia Et Mer Blanc Confort.

TINH CHẤT Kosé Chăm sóc da PRÉDIA ET MER BLANC CONFORT
kế dạng ống nhỏ với màu xanh nước biển nhẹ nhàng.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Hương Birana

    Về bao bì thì em này chắc chắn,cầm đằm tay,nặng,siêu sin,packing cũng k quá tệ,mình thì thấy đẹp đấy chứ
    Về mùi thì em này thoang thoảng mùi thảo mộc,nhưng mùi rất nhẹ => mình thích điều này
    Về chất thì em này không lỏng như nước nhưng cũng không phải là đặc,vừa đủ ở ngưỡng giữa
    Về cảm nhận thì cũng như các bạn đọc các review khác là em ấy thật sự tốt,apply lên da nhanh thấm,không rít,mềm mại, da sáng lên, đúng là toner này rất thích hợp cho việc thực hiện toner 7 lớp ^^ điều quan trọng mình thích nhất là làn da đỏng đảnh nhạy cảm của mình không bị kích ích khi dùng em này.

  2. tino hung

    Kết cấu dạng lỏng hơi sệt một chút chứ không phải lỏng như nước, không màu, không mùi.
    Mình hay sử dụng em này để đắp mask lotion hoặc dùng làm toner 7 lớp vì khả năng dưỡng ẩm khá tốt, dùng nhiều lớp cũng không gây nhờn dính lại cho da cảm giác mềm mại, căng mướt hơn. Thành phần khá lành tính, nhẹ dịu nên các bạn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

  3. Đan

    Mình sử dụng sp này được gần 5 năm rồi (từ 2017-2022), kết cấu chỉ sệt hơn nước lọc 1 tí. Sp có mùi nhưng không quá nồng, có chứa một ít cồn từ thực vật nhưng không gây khô da. Đặc biệt sản phẩm rất phù hợp cho vùng chữ T nhiều dầu. Vùng bị khô thì lại được dưỡng ẩm. Chai 360Ml khá to, cồng kềnh không thể mang theo du lịch nên hãy chiết ra sử dụng dần. Nhiều web review chai thủy tinh nặng cầm chắc tay v.v… =))))) Không nha, chai vỏ nhựa loại không chứa thành phần độc hại và một chai to mình dùng tầm 1 năm mới hết với tần suất 1 lần mỗi sáng và chiều, chứ không phải 2 tháng. Nếu dùng 2 tháng nghĩa là thoa 7 lớp toàn thân bằng bông hút và dùng ngày 2 lần như vậy =))))

    Giá cả thì như mọi người đánh giá là hơi chát, cái này tùy túi tiền mỗi người. Tuy nhiên, chất lượng thì thật sự không cần bàn cãi, rất đỉnh. Trước kia da mình bị tàn phá bởi mụn viêm dậy thì và kem trộn (do trẻ người non dạ nên không biết là một số sp dù có bao bì mẫu mã công ty hoàn chỉnh cũng vẫn là kem trộn) da đỏ, sần, sẹo và combo đầy đủ mọi tổn thương và em này là cứu cánh cho mình.

    Sau 5 năm sử dụng, da mình khỏe lên từng ngày Nếu bạn mong chờ một sp thần thánh áp vào da khỏe lên ngay thì sp này không làm được mà nó cần một quá trình dưỡng lên dần. Từ một làn da ra nắng là đỏ, lỗ chân lông to sần, lốm đốm đỏ khắp mặt thì nay da mình đã khỏe hơn 80% rồi, ra nắng vẫn giữ được độ bóng khỏe, không còn nổi đốm đỏ, không còn lên mụn như mảng cơm cháy và cũng không còn dễ tổn thương nữa. Điểm đặc biệt là khi sử dụng, da sẽ mạnh dần lên và không còn có xu hướng xấu trở lại.

    Đánh giá: Chân ái, nhất định phải sử dụng và bạn sẽ không hối hận nếu chịu kiên nhẫn cùng em sp này

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo