Dầu tẩy trang La Mer The Cleansing Oil – tiễn biệt mọi vị khách chai lì nhất!

Có thể nói, dầu tẩy trang hiện nay là một trong những sản phẩm tẩy trang được săn lùng khắp mọi nơi, nhờ những những đặc tính vượt trội của em ấy trong việc tẩy sạch lớp trang điểm, dầu thừa hay bụi bẩn trên da,.. Tuy nhiên lại có rất nhiều nhãn hàng tung ra sản phẩm này khiến chị em đau đầu khi lựa chọn, mình cũng thế đó, và sau nhiều lần phân vân thì mình đã chọn The Cleansing Oil của hãng mỹ phẩm La Mer. Cùng xem em í có gì đặc biệt nhé!

Sau một ngày dài làm việc, làn da chúng mình đã quá mệt mỏi với những khói bụi môi trường, lớp trang điểm, lớp dầu thừa,.. và thảm thiết đòi được giải phóng. Trong khi đó thì những vị khách chai lì kia lại cố tình bám víu và không chịu ra đi, phải làm sao bây giờ?? Nếu bạn đang gặp tình trạng tương tự thì hãy ngưng phiền muộn và đọc bài review của mình về em dầu tẩy trang La Mer The Cleansing Oil ngay nhé!

Dầu tẩy trang La Mer THE CLEANSERS THE CLEANSING OIL
Em í trông thật đặc biệt với màu xanh lấp lành nhỉ?

Lần đầu tiên nhìn thấy em ấy thì mình đã khá là bất ngờ, bởi chất dầu của em ấy không như những loại dầu tẩy trang khác: nó có màu xanh của tảo biển và còn có sắc lấp lánh của nhũ nữa! Nếu không phải cấu tạo dạng nắp nhấn thì mình còn tưởng em ấy là một lọ sơn móng tay cơ.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Hồng Thu

    Theo mình thấy , phụ kiện quan trọng góp phần bảo vệ da là tẩy trang ấy , lúc trước mình dùng linh tinh tẩy trang 1 thời gian thì da có dấu hiệu bị mụn , chắc là do lớp tẩy trag ko sạch các loại mỹ phẩm trên da ấy . Nhưng từ khi dùng em này thì thấy da nhẹ nhàng sạch và mịn hơn hẳn

  2. Huyền Anh

    Mình được cô bên nước ngoài đem về em này , thoạt nhìn thì ko có ân tượng gì cả với hãng này , thấy khá mới ấy . Lên mạng coi thì thấy cũng cao nên nghĩ hàng xịn =)))) , dùng thì êm lắm hehe .

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo