Sữa Dưỡng SULWHASOO Làm Mịn Da – Sulwhasoo Timetreasure Renovating Emulsion EX – Trẻ lại 10 năm tuổi

Timetreasure Renovating Emulsion EX là dòng sản phẩm đặc trị lão hóa của Sul, với các chiết xuất thảo dược đông y đặc trưng, em Emulsion này có một hương thơm thư giản đến nỗi mà bất cứ ai cũng phải vô thức hít sâu khi vừa đưa lên gần mũi. Với mình, một sản phẩm chăm sóc da đúng nghĩa ngoài tác dụng tốt cho làn da thì còn phải tâm lý với mùi hương thư giãn, đem lại tác dụng trị liệu cao, còn gọi là Liệu Pháp Hương Thơm, và Sul luôn làm điều này rất tốt.

Đến giờ này là giữa trưa rồi mà mình vẫn chưa thôi cảm giác sung sướng vì hạnh phúc với trải nghiệm tuyệt vời mà lọ Emulsion Sul đem lại cho mình. Phải nói đây là lọ dưỡng da mình yêu thích nhất đến lúc này.

Sữa dưỡng cao cấp Sulwhasoo Timetreasure Renovating Emulsion EX với tính năng điều trị lão hóa, bổ sung năng lượng từ chiết xuất Thông đỏ – loại cây với khả năng sinh tồn hàng ngàn năm quý hiếm không ngại thời tiết và Nấm thông giúp thúc đẩy quá trình hồi sinh và phục hồi làn da, đem lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho làn da bất chấp thời gian.

Sul đặc trưng thuộc phân khúc hàng cao cấp nên dĩ nhiên giá bán sẽ không được rẻ được với mức giá 2.450.000đ(125ml) nhưng chúng ta có thể chờ cơ hội mua sample để tiết kiệm chi phí, và cũng để test xem bản thân có thích hợp với sản phẩm không trước khi mua full size.

Sữa dưỡng SULWHASOO Timetreasure Renovating Emulsion EX
Giúp làn da căng mịn đầy sức sống

Mua hàng chính hãng tại đây

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Phan Uyên

    Nếu da bạn đang có những dấu hiệu của sự lão hoá thì bạn nên nhanh chonhs tìm những sản phẩm phù hợp ngay nhé. Và đây chính là một trong những sản phẩm chống lão hoá rất tốt mà mình đã dùng

  2. lam nguyen

    Sản phẩm này thì có công dụng làm mềm da, giúp da phục hồi và chống lão hoá một cách rất tốt. Sản phẩm có dạng không quá lỏng nhưng thấm vào da rất tốt, ngấm nhanh và không khiến da bị dính hay nhờn. Sản phẩm cung cấp độ ẩm rất tốt. Mình rất thích sản phẩm này.

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo