Tinh Chất OHUI AGE RECOVERY ESSENCE

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ mỹ phẩm cao cấp OHUI từ Hàn Quốc mà mình rất chuộng, đó là tinh chất OHUI AGE RECOVERY ESSENCE, nếu bạn chưa biết thì đây là một sản phẩm trong dòng Age Recovery cao cấp do nhãn hiệu OHUI sản xuất, đặc biệt của sản phẩm vẫn là công nghệ Baby collagen độc quyền cho dòng sản phẩm nói trên. Vậy đó là công nghệ gì, và sản phẩm tinh chất OHUI AGE RECOVERY ESSENCE mang công nghệ Baby collagen có tác dụng như thế nào, không nhiều lời nữa, hãy theo chân Rivi tìm hiểu nhé.

OHUI AGE RECOVERY ESSENCE – sản phẩm chống lão hóa cho da

Tinh chất Ohui Age Recovery Essence mà mình muốn giới thiệu hôm nay thuộc dòng sản phẩm chống lão hóa của Ohui. Công nghệ Baby collagen mà Ohui áp dụng trong dòng sản phẩm đặc biệt này sẽ giúp bạn cải thiện và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da. Cung cấp độ ẩm, giúp da khỏe mạnh, phục hồi độ đàn hồi và săn chắc như da em bé. Sản phẩm bổ sung một lượng Baby collagen giống như collagen trong da, vì vậy collagen sẽ được bổ sung ngay khi sử dụng.

Tinh chất OHUI AGE RECOVERY Essence
Không phải lo âu vì lão hóa

Đánh giá chung

Nếu bạn đã nghe qua dòng sản phẩm nổi tiếng Age Recovery từ OHUI thì mình không cần bàn cãi về chất lượng của nó nữa, và tinh chất OHUI AGE RECOVERY ESSENCE cũng vậy, thật sự rất kì diệu. Chai sử dụng đầu bơm nha các bạn. Mặc dù tinh chất có nhiều dinh dưỡng nhưng dung dịch lên da mình cảm nhận rất mềm mịn và tươi tắn, rất sản khoái, ngay sau khi sử dụng mình liền cảm nhận được sự láng mịn, cảm giác mượt mà mà sản phẩm đem lại. Sau khi sử dụng 2 tháng qua, mình rất ưng ý với sản phẩm, da mình săn chắc rõ rệt, các nếp nhăn mình cảm nhận dần như được lấp đầy vì da đã săn chắc lên, mình thật sự hạnh phúc, dù cho giá có “khủng” đi nữa, nhưng thật sự rất đáng để nhận được những tinh hoa từ dòng sản phẩm này, mình rất thích.

Mua hàng chính hãng tại đây

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Dung Phạm

    sản phẩm có hiệu quả rất tốt, sử dụng trên khuôn mặt lúc nào cũng được, mình hễ đi ra đường là lại sử dụng, kể cả trước khi ngủ nữa, hiệu quả đẩy lùi vết nhăn thấy rõ rệt!

  2. Phương Ly

    Làn da của mình săn chắc hơn khi sử dụng sản phẩm, rất thích. Sẽ tiếp tục sử dụng trong thời gian tới!

  3. Mai Ngô

    sử dụng sản phẩm cứ như không sử dụng vậy, có thể đem đi theo bên mình bất cứ đâu, hiệu quả làm giảm nếp nhăn cũng rất tốt. Mình cũng thích thiết kế của sản phẩm.

  4. na

    riêng thì cảm nhận chất lượng sp kém, không hiệu quả

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo