Kem che khuyết điểm SULWHASOO Essential Concealer Stick

Đương nhiên là một người con gái, ai cũng mong muốn mình có một làn da mịn màng, trắng trẻo, xinh đẹp, rạng ngời xuân sắc. Tuy nhiên vì cơ địa mà có nhiều bạn nữ sở hữu 1 làn da không được ưng ý cho lắm khiến các bạn không đủ tự tin trước đám đông. Bởi vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một phép màu trong make up đó chính là sản phẩm Kem che khuyết điểm SULWHASOO Essential Concealer Stick.

Kem che khuyết điểm SULWHASOO Essential Concealer Stick – cộng điểm tuyệt đối cho làn da bạn

Kem lót SULWHASOO Essential Concealer Stick
 Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Nếu bạn sử lí lớp nền không tốt thì những lớp phấn sau đó như phấn nền, phấn má,… đều trở nên đổ bể hết. Bởi vậy khi sử dụng kem che khuyết điểm Sulwhasoo Essential Concealer Stick che phủ những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt như đốm mụn, vế thâm hay quầng thâm dưới mắt sẽ làm đều màu da, làm sáng các vùng da tối màu, và kết hợp nhuần nhuyễn với kem nền để mang tới làn da đẹp hoàn hảo không tỳ vết, tự tin selfie cam thường với mọi góc độ.

Đánh Giá Chung:

Sản phẩm nhỏ gọn và cầm rất nịnh tay, dễ dàng mang theo những chuyến đi dài hay cất vào giỏ đồ nhỏ xinh của phái đẹp. Khi cầm bạn có thể liên tưởng đến đây là một thỏi son kiêu kì chứ không đơn thuần chỉ là một hộp kem trang điểm. Không những vậy, khi mở nắp sản phẩm sẽ cảm nhận được một mùi hương nhẹ dịu tuyệt với mà hiếm sản phẩm nào có được. Hiện tại dòng kem che khuyết điểm Sulwhasoo Essential Concealer Stick đang có 2 dòng màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn là Medium Pink: Thích hợp che phủ những quầng thâm, vùng da sạm màu hay Medium Beige: thích hợp che phủ những vùng da tấy đỏ và mụn.

Mua hàng chính hãng tại đây

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. chu meo

    Với mức giá phải chăng vừa tầm, vô cùng hợp lí mà lại còn là một sản phẩm đến từ thương hiệu có tiếng tại Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ không thể chối từ sản phẩm kem che khuyết điểm Sulwhasoo Essential Concealer Stick này. Kể cả với những cô nàng có làn da đẹp thì mách nhỏ cho các bạn là sản phẩm này hỗ trợ rất tốt cho lớp phấn nền makeup hoàn hảo đó nha.

  2. helen

    một lớp che phủ hoàn hảo tự nhiên chứ không hề nặng da hay lộ vân. Nhờ đó giúp làn da đẹp không tỳ vết, đánh bay hết những nhược điểm trên da. Kể cả với những nốt cộm cứng đầu như mụn đỏ, điều phổ biến của những cô nàng đang tuổi dậy thì hay da nhiều dầu thì sản phẩm sẽ giúp làm dịu dễ dàng những vết mụn đỏ, dưỡng ẩm da, giúp da mịn màng, săn chắc

  3. mai mai

    Ưu điểm
    Đặc biệt, sản phẩm tạp lớp che phủ vô cùng mỏng nhẹ tự nhiên
    Nhược điểm
    Bạn cần tự dùng tay hoặc mua thêm bông mút để tán đều sản phẩm lên da

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo