Phấn phủ SULWHASOO Evenfair Smoothing Powder Foundation

Trong túi xách của con gái thường có những gì nhỉ? Kem chống nắng, son môi, nước hoa và… đương nhiên không thể thiếu là một hộp phấn phủ xinh xắn để cứu cánh các nàng mỗi khi lớp make up có chút lệch lạc phải không nào, mình tin chắc rằng một loại phấn nền tuyệt vời sẽ tạo nên một khuôn mặt tuyệt vời bất chấp trình độ hay tốc độ trang điểm, cô nàng mà mình muốn nói tới chính là sản phẩm phấn phủ Sulwhasoo Evenfair Smoothing Foundation, cùng mình tìm hiểu và khám phá về nó nhé.

» Phấn phủ SULWHASOO Evenfair Smoothing Powder Foundation – vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp «

Sản phẩm này đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám Sulwhasoo thuộc tập đoàn Amorepacific nổi tiếng tại Hàn Quốc, cùng với việc là sản phẩm phấn phủ Sulwhaso Evenfair Smoothing Powder Foundation  còn được coi là một trong hai công chúa song sinh (cùng với phấn nền dạng lỏng Sulwhasoo Evenfair Smoothing Foundation ) đã làm mưa làm gió thị trường mỹ phẩm toàn châu  Á bởi tính thẩm mỹ cao cùng hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Sulwhaso Evenfair Smoothing Powder Foundation phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, và trở thành vật bất li thân của mọi cô gái trong những chiếc túi xách nhỏ xinh

Phấn phủ SULWHASOO Evenfair Smoothing Powder Foundation
Sự tinh tế ngay trên bề mặt lõi phấn khiến những cô nàng khi mở nắp đều phải ồ lên thích thú.

→ Đánh Giá Chung:

Khi mở nắp sản phẩm, bạn có thể cảm nhận được một mùi hương vô cùng dễ chịu và thơm mát lan tỏa ra từ khay phấn. Chỉ quan sát bằng mắt thường cũng có thể thấy những hạt phấn trải mịn như cánh như hoa đào, không tạo cảm giác nặng nề, khó chịu, mang lại làn da tươi sáng, rạng ngời. Hộp cầm rất chắc tay với lẫy mở vô cùng chắc chắn.

Khi được test lên da, phấn nền phủ một lớp nhẹ nhàng lên da bên ngoài, mịn màng và lâu trôi, tạo cảm giác mềm mượt như bông.

Mua hàng chính hãng tại đây

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. helen

    Sản phẩm tạo lớp nền hoàn hảo, không bị vón cục, thiếu tự nhiên và rất lâu trôi

  2. helen

    giá thành khá cao nhưng chất lượng tốt

  3. chu meo

    Sự tinh tế ngay trên bề mặt lõi phấn khiến những cô nàng khi mở nắp đều phải ồ lên thích thú

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo