Nước hoa hồng Kiehl’s dưỡng ẩm Cucumber Herbal Alcohol-Free Toner, ko lo ngại bị khô da!

Nước hoa hồng này dành cho làn da khô và nhạy cảm.Đây là một trong những toner nhẹ nhất trong số tất cả các loại toner, lý tưởng cho các loại da khô và nhạy cảm..Giữ làn da mềm mại, sạch sẽ, làm dịu và săn chắc với vẻ đẹp, thanh lịch sau khi cảm nhận.

Bài đánh giá hôm nay là nước hoa hồng dưỡng ẩm Cucumber Herbal Alcohol-Free Toner của Kiehl. Nước hoa hồng là một bước rất quan trọng trong thói quen chăm sóc da của chúng tôi. Tôi có vấn đề về da. Tôi luôn tìm kiếm một loại nước hoa hồng có thể giúp cải thiện kết cấu da của tôi và giữ thăng bằng. Kiehl’s là một trong những thương hiệu rất hào phóng khi đưa ra mẫu. Tôi nhận được sản phẩm này như một lời khen khi mua hàng của tôi tại kiehl’s. Đọc để xem nó hoạt động ra sao nhé.

Nước hoa hồng Kiehl’s Chăm sóc da Cucumber Herbal Alcohol-Free Toner
Trên tay em nó

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Ngô Ánh

    Tác dụng được ghi là làm mềm, sạch và cân bằng độ ẩm cho da. Mình dùng thì thấy bình thường không biết vì da mình là da hỗn hợp thiên dầu cho nên mình thấy vậy hay sao, nhưng cảm giác da sạch chứ cũng không mềm lắm

  2. Bình Amanda

    sản phẩm có mùi dưa leo lạ lạ lắm. đậm chất thiên nhiên . còn dưa leo chúng ta ăn hàng ngày mình không thấy có mùi gì hết cả :))
    sản phẩm thấm nhanh, ẩm mướt làm lotion mask thì y chang đắp quả dưa leo lên luôn :)) thích cực kì luôn

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo