[Review] Xịt khoáng SK-II Mid-Day Essence – “Triệu like!”

Mình ít khi mua mỹ phẩm lắm, mà một khi mua là mua cái đắt đắt tí dùng thử…nghe cũng liều, rồi nhỡ mua nhầm hàng không phù hợp mình thì quả thật ngậm trái đắng. Nhưng Xịt khoáng SK-II Mid-Day Essence quả không gây thất vọng tí nào, bài review này mình viết để bạn đọc Rivi tìm hiểu qua em nó nha.

SK-II Mid-Day Essence!

Xịt khoáng ngày SK-II Mid-Day Essence với công thức dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội đến từ SK-II giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho làn da, luôn tự tin với vẻ ngoài tươi trẻ, mịn màng.

Với hàm lượng Pitera cao, Xịt khoáng ban ngày SK-II Mid-Day Essence dễ dàng thâm nhập sâu vào làn da, cung cấp độ ẩm cho da nhanh chóng, giúp bạn yên tâm ngay cả khi làm việc trong phòng máy lạnh hay thời tiết khô hanh.

Tinh chất SK-II Face Moisturizers SK-II Mid-Day Essence Spray
Thiết kế đơn giản, tinh tế.

Đánh giá chung

Từ khi mình mua về mình dùng em nó liên tục luôn các nàng ạ. Sau khi rửa mặt, trước khi makeup, sau khi lớp makeup lên mặt, và nên cả ngày dài em nó giữ ẩm cực kỳ tốt và làm tười lớp makeup của mình nữa, sản phẩm khiến làn da mệt mỏi của mình trở nên sức sống hơn và rực rỡ hơn! Có thể nói mình đã nghiện em nó mắt rồi. Mình dùng em nó cũng được 2 tuần qua rồi, và da mình cảm giác được dưỡng ẩm hơn, không còn hiện tượng khô da nữa, và lớp makeup cũng hoàn hảo hơn sau khi được xịt khoáng. Hàng tốt là thế, nên em nó cũng có mức giá tương đương là 1.300.000đ-1.400.000đ.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “[Review] Xịt khoáng SK-II Mid-Day Essence – “Triệu like!””

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo