Phấn má TheBodyShop SHIMMER WAVES

TheBodyShop LIP & CHEEK VELVET STICK là phấn má nhiều màu, giúp bạn tô điểm cho đôi má thêm ấn tượng. Sản phẩm là “Best Seller”của TBS tại UK, có 3 màu Bronze, Blush, Coral cho bạn lựa chọn.

Phấn má thần thánh TheBodyShop SHIMMER WAVES – Biến hóa gương mặt chỉ trong tích tắc

TheBodyShop là thương hiệu yêu thích của mình nên trong túi luôn có một vài món của hãng này. Một trong những sản phẩm làm mình ấn tượng là TheBodyShop LIP & CHEEK VELVET STICK “đa di năng” có thể dùng làm highligh gò má, khoé mắt, hoặc có thể dùng làm phấn má rất tự nhiên. Hãy cùng mình tìm hiểu về em nó nhé.

Phấn má TheBodyShop Trang điểm mặt SHIMMER WAVES
Phán có ánh nhũ tạo độ sáng cho gương mặt

Đánh giá chung

Phần vỏ nhựa chắc chắn, màu trong suốt có thể nhìn thấy phấn bên trong. Điều này rất tiện cho bạn khi lựa chọn mẫu màu sản phẩm nhé.

Nhưng em ấy không có gương các bạn ạ, hơi bất tiện chút xíu nhưng không sao vì hộp phấn phủ của mình đã có gương rồi.

Chất phấn siêu mịn nhé, không bị bột. Phấn được nén rất chặt nên dù là Shimmer cũng không bị rơi vãi, các hạt nhũ cũng không bị rơi khắp mặt.

Phấn lên màu khá đẹp, có ánh nhũ tạo hiệu ứng sáng cho gương mặt. Các hạt nhũ không quá lộ nên phấn này thích hợp dùng cho nhiều dịp đi học, đi chơi hay đi tiệc đều được.

Dùng lẻ 1 màu hay mix màu đều đẹp nên với em này bạn có thể dùng làm highlighter ở gò má siêu đẹp, khoé mắt, hoặc có thể dùng làm phấn má rất tự nhiên.

Tuy nhiên với các bạn lỗ chân lông to và da nhiều khuyết điểm thì dạng  shimmer có các màu nhũ như thế này sẽ làm khuyết điểm lộ rõ hơn, nên nhớ đánh lớp nền cẩn thận trước khi dùng.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Phấn má TheBodyShop SHIMMER WAVES”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo