[Review] Chì kẻ môi M.A.C VELVETEASE LIP PENCIL

Những dòng son của M.A.C luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những “con nghiện” son. Tất nhiên M.A.C VELVETEASE LIP PENCIL là một dạng chì kẻ môi (hoặc son) cũng được đánh giá khá tốt trong tất cả các dòng trang điểm môi của M.A.C.

Chì kẻ môi M.A.C VELVETEASE LIP PENCIL – Giúp đôi môi bóng loáng xinh đẹp

Tất nhiên khi nhắc đến M.A.C hầu như ai cũng nghĩ ngay đến son. Son của thương hiệu Canada này luôn mang đến những hiệu quả đến mức tuyệt vời. Mình nghĩ hầu như bạn nữ nào cũng từng dùng đến son của M.A.C ít nhất một lần trong những lần trang điểm.

Và chỉ kẻ môi cũng như son (chỉ có cách gọi khác thôi) đang trở thành trend hiện nay như những loại son tint. Vậy nên đây có thể là một sự lựa chọn dành cho các bạn.

Nếu như bạn tìm kiếm cho mình một loại chì kẻ môi giúp tạo màu ổn định nhất thì có lẽ M.A.C VELVETEASE LIP PENCIL chính là một sự lựa chọn tối ưu đấy. Vì những khả năng mà em này mang đến cũng rất đáng nể không thua kém bất kỳ loại son môi nào cả.

Bút chì môi M.A.C Trang điểm môi VELVETEASE LIP PENCIL
Những màu cơ bản nhất

Đánh giá chung

Với thiết kế đầu son bầu dễ dàng tạo nét trên môi, bạn sẽ không sợ bị lem một chút nào cả, và cũng rất dễ dàng thao tác trên môi.
Màu sắc lên môi cũng rất nổi bật. Thời gian bám cũng rất lâu.
Thiết kế cũng rất dễ cầm như các loại chì kẻ khác.
Nhưng điều mà mình có thể nói là điểm yếu của em này chính là màu sắc của chì môi này. Tùy theo loại màu mới có thể mang đến sự rực rỡ trên môi như đỏ, hồng, còn lại các màu khác thật sự không thể được như vậy chút nào cả. Các màu khác đều không mang đến sự tự nhiên vốn có của những màu cơ bản. Có lẽ đây là lý do mà M.A.C VELVETEASE LIP PENCIL dù được đánh giá cao nhưng lại không quá chuộng dùng.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “[Review] Chì kẻ môi M.A.C VELVETEASE LIP PENCIL”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo