Mặt nạ kem Avene nuôi dưỡng da Antirougeurs CALM Soothing Repair Mask, dừng ngay làn da xấu xí!

Avene Antirougeurs Calm Soothing Repair Mask là một trong những phương pháp điều trị nổi tiếng của họ, một thực tế rất có thể do mức độ chuyên môn hóa và chức năng của nó. Các mặt nạ sửa chữa nhẹ nhàng là một điều trị được sử dụng cho một số trường hợp khẩn cấp da ấn tượng hơn.

Mặt nạ là một phần không thể thiếu trong thói quen chăm sóc da của tôi và tôi thực sự cố gắng để phù hợp với nó trong một vài lần mỗi tuần. Tôi phải chắc chắn rằng lựa chọn mặt nạ Antirougeurs CALM Soothing Repair Mask là hiệu quả, thông minh và đầy đủ các thành phần được chứng minh để cung cấp. Avene là một thương hiệu dược phẩm Pháp, giá cả phải chăng mà tất cả các sản phẩm của họ đều được làm giàu với các đặc tính chữa bệnh của nước suối nước nóng độc quyền của họ. Tất cả mọi thứ Avene làm cho nó phổ biến với những người đam mê chăm sóc da và bác sĩ da liễu trên toàn thế giới. Xác nhận thêm được đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm Avene đều không chứa paraben, không có mùi thơm và màu sắc, không gây dị ứng và không gây mụn.

Mặt nạ kem Avene  Chăm sóc da  Antirougeurs CALM Soothing Repair Mask
Bao bì hộp đơn giản

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. chi dieu

    như một mặt nạ dưỡng ẩm tuyệt đẹp, có lẽ là một trong những mặt nạ tốt nhất hiện có, nó rất tốt cho kích ứng và làn da nhạy cảm, nó dưỡng ẩm sâu cho làn da để lại nó mềm mại và đầy đặn.

  2. linh kute

    nó làm dịu làn da ngứa của tôi. Bao bì thực sự đẹp và dễ sử dụng và tôi có thể mang nó theo tôi vì nó không quá lớn. Tôi muốn giới thiệu sản phẩm này cho những người có làn da nhạy cảm.

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo