Bạn có muốn biết thêm thông tin về em phấn má hồng Prism Mix Wave Blusher no.1 Glam Pink không nè !

Phấn má hồng Prism Mix Wave Blusher no.1 Glam Pink của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Etude house giúp tạo cho đôi gò má của bạn độ sáng bóng, rạng ngời tự nhiên. Kèm với ánh ngọc trai lấp lánh tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và giúp da trông sáng mịn, hồng hào hơn.

Bạn có biết một cô gái với đôi má hồng xinh xắn núng nính là một hình ảnh rất là dễ thương không nè. Nhìn mấy bé gái với đôi má hồng xinh xắn đang chạy lon ton ở ngoài đường đi kìa, nhìn là muốn ôm chầm lấy rồi đúng không nè. Đối với mình thì má hồng không những  là biểu tượng đẹp đẽ của người phụ nữ mà còn là một trong những nét trẻ trung quyến rũ nữa đó. Mà đã là phụ nữ thì ai mà lại không muốn cho mình càng ngày càng trẻ trung hơn đúng không nè. Vậy nên mà mình đã tìm đến em phấn má hồng Prism Mix Wave Blusher no.1 Glam Pink của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Etude house này nè. Thật sự thì trước giờ chưa dùng qua em này đâu. Đọc quảng cáo trên mạng rồi mua luôn đó chớ. Thôi trải nghiệm thôi nào !

Phấn má hồng MISSHA Makeup PRISM MIX WAVE BLUSHER NO.1 GLAM PINK
Phấn ở bên trong nè

Đánh giá chung

Mình rất ngạc nhiên vì thiết kế Prism Mix Wave Blusher no.1 Glam Pink khá lớn, mình rất thích vì có thể sử dụng được lâu hơn, nhưng khi mang đi du lịch thì khá bất tiện, tuy vậy mà em nó không nặng cho lắm.

Khi mở ra thì đi theo là một “cái” cọ mini nhìn rất xinh, chất lông dày và mịn nữa, tay cầm cong cong vừa vặn. Mình vẫn sử dụng cây cọ Sigma của mình hơn vì quen rồi :D. Điểm + tiếp theo là Prism Mix Wave Blusher no.1 Glam Pink có kèm theo chiếc gương khá lớn rất tiện dụng khi bạn makeup đó là điểm nỗi trội trong các dòng phấn má hồng. Có một miếng nhựa trong suốt giúp giữ cọ k tiếp xúc với mặt phấn, mình thấy rất thích về em này vì khi mở lấy cọ không làm hư phấn nữa. Đúng là mình hay sử dụng cây cọ Sigma của mình nhưng khi mang Prism Mix Wave Blusher no.1 Glam Pink theo thì dùng cọ của em này vẫn tiện hơn.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bạn có muốn biết thêm thông tin về em phấn má hồng Prism Mix Wave Blusher no.1 Glam Pink không nè !”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo