Đôi điều về công dụng của em phấn phủ Nut Any Cushion Cream Filter !

Phấn phủ Nut Any Cushion Cream Filter của hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc Etude house cho bạn một lớp che phủ hoàn hảo, hỗ trợ việc trang điểm, cho lớp trang điểm của bạn được tốt hơn, hoàn hảo hơn và giúp ta tự tin hơn nữa.

Bạn là một người đơn giản, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi chứ không cần phải quá cầu kì trên khuôn mặt thì một sản phẩm như phấn phủ là sự lựa chọn hoàn hảo phải không nè. Bản thân mình là một người như thế đấy. Mình cực kì là lười trong việc ngồi cầu kì trang điểm luôn. Nhưng mặc dù vậy thì cũng phải cần một cái gì đó để cho đẹp đẹp tí chứ đâu phải cầm cọ quẹt quẹt mấy cái rồi xong hehe ! Và thì mình cũng kiếm được em phấn phủ Nut Any Cushion Cream Filter của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Etude house nè. Xin mời các bạn kéo xuống để xem thêm chi tiết về em nó nhé !

Phấn phủ ETUDE HOUSE FACE Nut Any Cushion Cream Filter
Có sẵn bông mút với gương nha

Đánh giá chung

Bao bì em này lấp lánh dã man luôn, óng ánh sắc cầu vồng luôn mới ghê chứ :v ! Em có tích hợp gương với bông mút tiện cho bạn sử dụng luôn nhé. À phấn của em này thì mình thấy sệt sệt lỏng lỏng chứ không phải là phấn bột đâu à nghen. Phấn thì đánh lên da mặt mình thấy không có gây bí lỗ chân lông nè. Nhưng độ che phủ của em này không có cao đâu nha, tầm 5/10 thôi à. Nên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hoàn hảo thì em này không phải đâu. Em nó chỉ giúp theo một cách nhẹ nhàng cho những ai thích sự giản đơn thôi nè. Em này bám cũng khá tốt nhé, bám được trên da của bạn từ 4-5h đó.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Đôi điều về công dụng của em phấn phủ Nut Any Cushion Cream Filter !”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo