Sự lợi hại của phấn phủ Secret Beam Highlighter mà có thể bạn không bao giờ ngờ tới !

Phấn phủ Secret Beam Highlighter của hãng mỹ phẩm từ xứ sở kim chi Hàn Quốc Etude house sẽ đem lại cho bạn lớp phủ trang điểm hoàn hảo, làm hài lòng kể cả bạn có khó tính đến thế nào đi chăng nữa.

Mình là một người yêu thích sự giản đơn. Cái gì càng đơn giản thì mình càng thích, và trong trang điểm cũng thế. Mình không phải là một người chỉ qua loa cho xong nhưng cũng không phải là trang điểm cho đậm đâu. Vậy nên mình tìm cho bản thân một sản phẩm mà không quá cầu kì vẫn đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng. Trời thương cuối cùng cũng giới thiệu cho mình em phấn phủ Secret Beam Highlighter của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Etude house. Cũng chưa xài em này trước đó nên cũng chỉ mới biết em nó thôi. Nào giờ thì cùng mình xem em nó có gì thú vị nhé !

                               Nằm gọn trong lòng bàn tay

Đánh giá chung

Em này hay cái là có cái nắp trong suốt nhìn được phấn bên trong, mà phấn bên trong thì được sắp xếp nhìn rất là rực rỡ luôn đó mấy chế ơi. Phấn thì dạng bột nén nhé các bạn, nhìn  lấp lánh đã mắt lắm luôn đó, 9 màu kết hợp lân mà. Em đánh lên da mặt thì cảm giác nhẹ nhàng lắm nhe, không có cảm giác bị bí da mặt đâu. Với cả đánh em nó lên da da lấp lánh đủ màu sắc nhìn thích cực luôn ý. Nói là phấn phủ nhưng thực chất đánh em nó lên chắc khỏi trang điểm cũng được hihi! Đùa chứ nếu xét về độ phủ thì em này độ phủ cũng cỡ 6/10, nhưng do cái độ óng ánh của em nó làm che khuất những điểm nhỏ thì mình +1 thêm cho em nó. Thời gian bám trên da cũng lâu, tầm 3-4h lận đó với cả bạn cũng không sợ em nó bị chảy khi ra nắng đâu.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Sự lợi hại của phấn phủ Secret Beam Highlighter mà có thể bạn không bao giờ ngờ tới !”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo