Mọi điều bạn cần biết về dung dịch tẩy trang The Style White Tea Lip &Eye Makeup Remover

Nước tẩy trang The Style White Tea Lip &Eye Makeup Remover của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Missha là một loại sản phẩm đang được ưa chuộng trên khắp Hàn Quốc hiện nay, chỉ đơn giản là do công dụng tuyệt vời của nó mà thôi.

Bữa có tụ tập đám bạn lại đi chơi ăn uống. Mà phụ nữ mà tụ tập lại rồi thì có rất là nhiều chuyện để mà nói đó nhe hihi! Đơn cử như là mỹ phẩm nè. Bọn mình nói quá trời loại sản phẩm trên trời dưới đất luôn. Và mình thì có để ý tới một sản phẩm của nhỏ bạn nhắc đến, là nước tẩy trang The Style White Tea Lip &Eye Makeup Remover của hãng mỹ phẩm Missha. Hỏi nhỏ đó kỹ hơn thì nhỏ bảo là em hàng xài thích lắm, mình cũng ấn tượng với lần đầu tiên nghe tên em nó nên là quyết định đặt mua 1 chai luôn.

Tẩy trang MISSHA THE STYLE WHITE TEA LIP &EYE MAKEUP REMOVER
Chai đây chai đây

Đánh giá chung

Bao bì của em này nhìn đơn giản nhưng tạo cho người nhìn cảm giác rất là thoải mái luôn. Nước thì cũng khá là thơm nữa, hoàn toàn không có mùi hóa chất đâu nè. Mình có bôi lên da thử thì thấy khá là mát, cảm giác cứ như bôi nước thường lên vậy đó. Về độ tẩy của em nó thì mình đánh giá là 7/10 nghen, cũng khá ổn luôn đó. Vào những buổi chiều đi làm về với một đống mỹ phẩm đóng cứng ngắc trên mặt mà dùng em này thì một phát ngon lành luôn. Tuy không phải là chùi một cái là ra liền nhưng bạn thấm em nó đều xung quanh rồi chùi là lớp mỹ phẩm ra nhanh lắm luôn đó.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Mọi điều bạn cần biết về dung dịch tẩy trang The Style White Tea Lip &Eye Makeup Remover”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo