Hơn cả một kẻ chân mày Dermacol Gorgeous eyebrow

Các loại kẻ chân mày của thương hiệu Dermacol luôn nổi tiếng nhờ việc có giá thành khá ổn và hiệu quả không quá thua kém so với những sản phẩm. Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm khá ổn đó chính là Dermacol Gorgeous eyebrow

Dermacol là một thương hiệu có giá thành bình dân đến từ Cộng Hòa Séc. Dù là một sản phẩm ngoại nhập nhưng các mức giá của những sản phẩm từ thương hiệu này khá là hợp túi tiền. Do đó mình đã trở thành fan của thương hiệu này không biết từ bao giờ. Ngoài ra dù rẻ nhưng giá trị thật lại không rẻ chút nào. Minh chứng rõ nhất cho việc đó là Dermacol Gorgeous eyebrow mà mình vừa nhận được từ nước ngoài về đây. Mình thực sự cực kỳ yêu em này luôn nên mình đã viết ngay một bài review cho ẻm ngay đây nè.

bút kẻ mày Dermacol Make Up Gorgeous eyebrow
Trông như bút chì màu của trẻ con vậy

Đánh giá chung

Thiết kế giống như một cây bút chì màu bằng gỗ màu hồng tuy nhiên lại được chuốt hai đầu, trông thì có vẻ hai đầu như nhau nhưng lại có hai màu khác nhau để có thể bổ sung những tính năng đặc biệt cho nhau.

Một đầu đậm hơn được gọi là CORRECTOR được hướng dẫn dùng dưới phần lông mày, dùng để viên vùng ngoài chân mày. Đầu này thực sự đã giúp đôi chân mày của mình trông cực nổi bật luôn nhé, màu không quá đậm nhưng đủ để làm đôi chân mày đẹp hơn tức thời.

Đầu còn lại được gọi với cái tên tiếng Anh là ILLUMINATING SHIMMER. Đầu này sẽ giúp đôi chân mày trông sáng hơn sau khi apply thẳng lên lông mày luôn, có khả năng bắt sáng ổn, không quá tốt nhưng đủ để giúp đôi mắt trông quyến rũ hơn hẳn luôn, cảm giác như mắt mình đã sáng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên vẫn có điểm yếu đó là độ bám màu thực sự không quá lâu. Nhưng nhiêu đấy cũng hợp cho những bữa tiệc nhẹ nhàng rồi.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Hơn cả một kẻ chân mày Dermacol Gorgeous eyebrow”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo