Trắng da phong cách châu Âu – Kem dưỡng Dermacol Whitening face cream

Đem châu Âu đến gần với chúng ta hơn với một sản phẩm dưỡng da làm trắng cực tốt. Với khả năng thẩm thấu nhanh và không gây kích ứng, Whitening face cream trở thành sản phẩm mà bản thân mình cực kỳ tâm đắc và xem trọng, cùng với đó cũng chính là cả một bộ dưỡng trắng mà có lẽ mình sẽ giới thiệu thêm.

Da trắng luôn thu hút được người nhìn xung quanh nên tất nhiên bất kỳ quý cô nào cũng muốn da mình trông trắng sáng. Tuy nhiên trắng như thế nào mới gọi là đẹp? Trắng bệt ra thì trông như mới bị bệnh xong, trắng hồng quá thì lại mất đi vẻ quyến rũ, sáng quá lại không quá ưa người nhìn. Cho nên trắng tự nhiên, mỗi kiểu một chút là nét đẹp chuẩn nhất của làn da trắng. Và từ Cộng Hóa Séc, Dermacol đem đến cho chúng ta kem dưỡng trắng Whitening face cream. Một sản phẩm rất tuyệt trong công cuộc ‘cách mạng’ trắng da hiện nay.

kem dưỡng Dermacol Skincare Whitening face cream
Một sản phẩm làm trắng đáng tin nhất mình từng biết luôn

Đánh giá chung

Da mình thực tế cũng không đến nỗi là đen cho lắm. Nhưng khi vừa mới tốt nghiệp dại học xong, mình phải đi làm ở một nơi khá xa nhà trong đường phố Sài Gòn chật chội này. Các phòng cụ chống nắng có vẻ chống được nắng nhưng cũng không chống được tia hồng ngoại của Mặt Trời. Vài hôm đi gặp khách hàng, mình cũng không mang theo khẩu trang, hậu quả da mặt của mình bị đen sạm đi một phần. Nhưng với công việc giao tiếp này mà lại để khuôn mặt như vậy trông khá khó coi, cho nên mình đã tìm ngay một sản phẩm dưỡng trắng hiệu quả nhất có thể. Và mình đã tìm được Whitening face cream.

Thiết kế với tông màu hồng và font chữ ‘Whitening’ điệu đà, có vẻ hợp với những ‘bánh bèo’ như mình. Kem dùng lên da khá mát, điểm này trước đây mình thường không quan tâm lắm vì kem nào cũng như kem nào thôi, nhưng Whitening face cream thì cảm thấy khác lắm. Kem không gây nhờn rít, không gây khó chịu, dùng một lượng nhỏ cũng đủ khả năng thoa hết khuôn mặt rồi. Dùng được một tuần mình đã thấy da mặt mình trắng hơn hẳn, các vết sạm đen dần tan biến đi rõ rệt luôn, sau 2 đến 3 tuần thì thấy ngay sự thay đổi ấy càng rõ thêm, trắng hẳn luôn và mất hết những vết đen sạm. Thậm chí những đồng nghiệp của mình cũng thấy bất ngờ mà. Kem còn có khả năng dưỡng ẩm khá ổn, không gây bí da. Theo thông tin mình được biết thì Whitening face cream còn có thể dùng cho nam nữa, thiết nghĩ làm đẹp luôn dành cho bất cứ ai chứ không chỉ phái nữ, có lẽ nếu đấng mày râu nào muốn làm trắng thì cũng nên tìm thử em này nhé.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Trắng da phong cách châu Âu – Kem dưỡng Dermacol Whitening face cream”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo