Guerlain GLOSS D’ENFER son kem cho môi em thêm tươi xinh

Guerlain GLOSS D’ENFER dòng son kem cao cấp của Guerlin với những màu sắc tươi sáng và chúng sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết. Liệu với giá khá đắt đỏ của nó thì chất lượng của chúng có xứng đáng? Hãy cùng mình test thử loại son này xem như thế nào nhé

Guerlain GLOSS D’ENFER son kem cho môi em thêm tươi xinh

Son môi, vũ khí bí mật mà gần như bạn nữ nào cũng sở hữu ít nhất 1 cây trong túi xách. Nó giúp cho khuôn mặt trở nên khác biệt rất nhiều, tươi tắn, rạng rỡ, tự tin và xinh đẹp hơn. Không những vậy với nhiều người có đam mê mãnh liệt với son họ còn sưu tập nhiều màu, nhiều dòng son, nhiều thương hiệu son khác nhau dù mình cá là đôi khi họ chẳng dùng đến một số cây son mà họ mua về. Họ mua về đơn giản là để thỏa mãn đam mê, sở thích của mình với son môi mà thôi. Qua đây, chúng mình có thể thấy là son môi chiếm vị trí quan trọng như thế nào trong công cuộc làm đẹp, make up và nuôi dưỡng đời sống tinh thần của phái nữ đúng không? Với mình son môi dù cho là dòng cao cấp hay bình dân rẻ tiền hơn đều ổn hết, miễn sao nó hợp với túi tiền, sở thích, phong cách make up, ăn mặc của mình là được. Trước đây do thu nhập chưa cao nên mình hay dùng các dòng son giá bình dân ( đến giờ vẫn dùng nhé), gần đây thu nhập cao hơn thì mình bắt đầu tìm hiểu về những hãng son môi cao cấp nữa, nổi bật trong số đó phải kể tới Guerlin. Những cây son của nhãn hiệu này mang tới cảm hận khác hẳn so với những dòng son cao cấp của các hãng quen thuộc như Dior, Chanel,… Sau nhiều ngày tìm hiểu, đọc review và nhận xét khắp các group làm đẹp, trang web bán son mình đã quyết định rước em Guerlain GLOSS D’ENFER “an tọa” trên bàn trang điểm.

Son bóng Guerlain Eye GLOSS D'ENFER
Một số màu son có tích hợp thêm nhũ khiến cho môi rất nổi bật đó nha

Những cây son cao cấp nói chung và son của Guerlin nói riêng đều có thiết kế khá đơn giản. Cây Guerlain GLOSS D’ENFER cũng không ngoại lệ, bao bì đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang nét sang trọng, thu hút khó cưỡng. Phần thân trong suốt nên mình có thể nhìn thấy màu sắc của son ngay từ bên ngoài, dễ chọn, đỡ mất thời gian tìm kiếm hơn nhiều. Nắp son màu đen nhánh cùng dòng chữ Guerlin nhỏ xinh vàng óng, tạo nên sự nổi bật cần thiết cho cả cây son. Bên trong cọ mềm, linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh khi dùng. Ngay khi cầm thỏi son này trên tay mình đã thấy ưng lắm rồi, nhỏ gọn, đơn giản, không quá cầu kì mà vẫn tinh tế hết sảy, cảm giác rõ là sang trọng đến từng chi tiết luôn ấy.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Guerlain GLOSS D’ENFER son kem cho môi em thêm tươi xinh”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo