Clinique Brush-On Cream Liner – Gel kẻ mắt thế hệ mới, giúp bạn kẻ eyeliner “như makeup artist”.

Nào nào, các nàng hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tham quan khung trời mỹ phẩm Mỹ với Clinique nhé. Nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám này đã và đang chinh phục mọi tín đồ mỹ phẩm thế giới với hàng loạt sản phẩm khủng và mình cực ưng ý sau khi sử dụng. Thật vui vì có thể ở đây chia sẻ cho các nàng về trải nghiệm thú vị ấy. Mình đã đồng hành cùng gel kẻ mắt Brush-On Cream Liner của hãng từ rất lâu rồi một hũ gel siêu thần thánh cho đường viền mí mắt luôn.

Mình thấy có rất nhiều nàng muốn dùng thử các sản phẩm mỹ phẩm makeup của châu Âu đặc biệt là các hãng lớn nổi tiếng như Dior, Chanel, L’Oreal, Clinique,…nhưng ngại vì giá thành cao và không hợp da. Chính vì thế, hôm nay mình đã mang tới gel kẻ mắt Brush-On của Clinique cho các nàng thử trước đây. Giá thành phải chăng, chất lượng điểm 10 sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho chuyến du lịch đến kinh đô làm đẹp, mỹ phẩm như các sao Hollywood nhỉ. Không làm mất thời gian thêm nữa, chúng ta cùng bắt đầu khám phá thôi nào.

Thiết kế của em ấy là dạng hũ thủy tinh cực dày và chắc chắn. Hũ thủy tinh trong suốt giúp bảo quan tốt và quan sát chất kem bên trong. Nắp nhựa cứng dạng xoáy rất dễ dùng. Phần đẹp nhất của thiết kế là cọ kẻ mắt đi kèm. Mình phải nói là siêu cưng và sang chảnh luôn. Nhìn em ấy thôi mà cứ thấy “quý tộc” sao á.

Hì hì. Một cây cọ thủy tinh đặc với vô số bọt biển bên trong, phần lông siêu mềm được cố định chắc chắn bằng kẽm bạc ánh kim. Sao? Các nàng đã thấy “đỉnh” chưa. Cả bộ sản phẩm nhỏ xíu thôi, muốn mang đi đến cũng được luôn đó. Vỏ hộp là một rừng hoa lá ấy, thậm chí mình còn nghĩ nếu chất lượng không tốt thì mình mua vì thiết kế cũng được cơ.

Thật may mắn là chất lượng của em ấy không khiến mình thất vọng chút nào. Mình phải dành tặng em này 3 từ “ẩm, ẩm và ẩm”. Chất gel kẻ mình phải thừa nhận là cực đặc luôn không hề bị rơi, hay dính thành keo khó dùng một chút nào. Kì lạ là gel khô tuyệt đối vậy lại rất ẩm, độ ẩm siêu cao mình cảm nhận rất rõ ràng khi kẻ lên mắt, da như được giãn ra vậy đó. Chất gel mượt, không bị vón cục khi chấm cọ và kẻ, gel đen rất đều màu kẻ lên chuẩn màu trong một lần kẻ thôi nha.

Mình chỉ dặm cọ khi kẻ phần đuôi cho mắt khói thôi, còn lại thì tất cả đều được giải quyết trong đường cọ đầu tiên. Mình rất thích nhũ trong em gel kẻ này, ánh lên nhẹ nhàng không quá chói, không bị rơi ra và đặc biệt là khá dễ tẩy. Về độ bám thì các nàng khỏi lo đi, em ấy chống thấm nước không lo bị lem hay trôi đâu, giữ độ bóng và màu tốt trong suốt 12 tiếng lận. Thế nhưng em ấy lại dễ bị rửa trôi bởi vaserline, nước tẩy trang nên mình khẳng định là em ấy không thấm dầu. Chính vì thế các nàng da dầu nên tránh xa em này nha.

Kem mắt CLINIQUE Trang điểm mắt Brush-On Cream Liner
Nhỏ gọn và tinh tế

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Clinique Brush-On Cream Liner – Gel kẻ mắt thế hệ mới, giúp bạn kẻ eyeliner “như makeup artist”.”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo