Đánh giá nước hoa hồng Ohui The First Skin Softener

Nước hoa hồng OHUI The First Skin Softener là sản phẩm nước hoa hồng thuộc phân khúc cao cấp mà nhiều người sử dụng đánh giá là rất đáng trải nghiệm. Mặc dù hiệu quả không nhanh chóng như nhiều dòng sản phẩm khác, nhưng đổi lại, nước hoa hồng nhà OHUI sẽ cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng cho mục đích bảo vệ làn da khỏi sự biến đổi của quá trình lão hóa.

Ohui The First Skin Softener – nước hoa hồng tái sinh da cao cấp

Có một sự thật mà không phải người phụ nữ nào cũng biết, đó là khi làn da của bạn bước sang độ tuổi 25, bạn đã cần suy nghĩ đến việc tìm hiểu những sản phẩm có chức năng tái sinh da để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Nếu như bạn đang gặp vấn đề lớn với một làn da nám, tàn nhang, nhiều vết thâm, tỳ vết, thì Ohui The First Skin Softener – dòng nước hoa hồng thần thánh nhà OHUI sẽ là một trong những món mỹ phẩm thích hợp nhất cho kế hoạch chăm sóc da đúng cách, hiệu quả nhất.

nước hoa hồng Ohui The First Skin Softener

The First Skin Softener – dòng nước hoa hồng có tác dụng phục hồi, tái sinh da.

1. Nhận xét chung :

a. Dòng sản phẩm OHUI The First :

The First Skin Softener là một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm đình đám có chức năng tái tạo da của nhà OHUI, đó chính là The First. Trong vòng 20 năm qua, dòng sản phẩm The First chắc hẳn đã chiếm được một chỗ đứng nhất định trong lòng phái đẹp Á Đông, đến mức, cứ hễ nhắc tới OHUI, người ta sẽ nghĩ ngay đến The First và ngược lại.

Cụ thể hơn, thì The First chính là sự kết hợp của OHUI cùng với CHA – viện nghiên cứu tế bào mầm hàng đầu thế giới. Những sản phẩm thuộc dòng này chứa đựng những thành phần và công nghệ vượt trội, giúp làn da được trẻ hóa, săn chắc da, giảm nếp nhắn và sự hình thành dấu hiệu lão hóa trên gương mặt.

B. Bao bì :

Dung tích của mỗi chai nước hoa hồng OHUI The First Skin Softener là 150ml, cầm nắm vừa tay và không quá cồng kềnh khi cần di chuyển hay sử dụng.

Cũng giống với bao bì của hầu hết các sản phẩm của dòng The First, The First Skin Softener có thiết kế dạng chai thủy tinh mờ nắp vàng, sử dụng đầu bơm, cực kì sang trọng và quyến rũ. Nói không ngoa, đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm chăm sóc da, mà kiểu dáng và thiết kế của nó còn thể hiện được đẳng cấp của giới thượng lưu.

C. Giá thành :

Bởi vì đây là dòng sản phẩm cao cấp, vậy nên mức giá của mỗi chai nước hoa hồng nhà OHUI cũng dao động từ khoảng 1,900,000đ đến hơn 2,000,000đ. Đây là mức giá được đánh giá là khá đắt so với mức tiêu dùng phổ thông của phụ nữ Việt Nam, tuy nhiên, với chất lượng và những gì mà OHUI The First Skin Softener có thể mang lại cho làn da của bạn, cũng như khi so sánh với những sản phẩm cùng trong phân khúc cao cấp thì đây là một mức giá hợp lý, đáng sở hữu và trải nghiệm.

nước hoa hồng Ohui The First Skin Softener

The First – dòng mỹ phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu OHUI.

2. Trải nghiệm và cảm nhận :

Nước hoa hồng OHUI The First Skin Softener là một sản phẩm cho chức năng cân bằng da, bổ sung các dưỡng chất cho các nếp nhăn, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mịn màng và mềm mại.

A. Texture:

Dung dịch trong mỗi chai có dạng sệt, không quá lỏng như hầu hết các loại nước hoa hồng thường thấy, nhưng cũng không đặc như tinh chất hoặc cream. Nhờ đặc tính này, bạn có thể ước lượng được lượng dung dịch cho mỗi lần sử dụng, vì thế rất tiết kiệm.

Chất dung dịch cũng cho hiệu quả thẩm thấu rất nhanh đi cùng với một mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

B. Thành phần nổi bật:

Thành phần chủ đạo của bộ sản phẩm The First là các siêu dung dịch nuôi dưỡng tế bào gốc tái tổ hợp, có khả năng giúp da tự sản sinh 29 nhân tố tăng trưởng, gia tăng 1,3 lần số lượng tế bào gốc.

The First Skin Softener cũng vậy. Không chỉ sở hữu một trữ lượng tế bào mầm và dung dịch nuôi dưỡng, sản phẩm còn được cải tiến với chiết xuất hoa mẫu đơn trắng làm dịu da cùng một lượng Panthenol ( tiền sinh của Vitamin B5) cho tác dụng bổ sung độ ẩm và cải thiện tình trạng lão hóa.

nước hoa hồng Ohui The First Skin Softener

Bản mini dung tích 20ml của Skin Softener.

Xem thêm : 

• [Review] Kem dưỡng chống lão hóa OHUI The First Cell Revolution Cream Intensive Tại đây.

• [Review] Tinh chất vàng OHUI The First Cell Revolution Ampoule Tại đây

Mua hàng chính hãng tại đây.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Đánh giá nước hoa hồng Ohui The First Skin Softener”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo