Ohui Miracle Moisture Skin Softener Moist / Fresh Bước Skincare Tốt Nhất Cho Da

Mình mang tới một sản phẩm toner “đa năng” yêu chiều mọi làn da để các nàng có thể hoàn thành quá trình chăm sóc da hàng ngày một cách tốt nhất đặc biệt là khi makeup. Cùng xem Ohui Miracle Moisture Skin Softener Moist / Fresh có gì đặc biệt nhé!

Toner là sản phẩm không thể thiếu cho quá trình skincare hàng ngày của mỗi người. Sử dụng toner cần lưu ý kĩ nhất đến loại da của mình để chọn được sản phẩm phù hợp cũng như lưu ý đến thương hiệu chuyên các sản phẩm đó. Hôm nay, mình mang tới một sản phẩm toner “đa năng” yêu chiều mọi làn da để các nàng có thể hoàn thành quá trình chăm sóc da hàng ngày một cách tốt nhất đặc biệt là khi makeup. Cùng xem Ohui Miracle Moisture Skin Softener Moist / Fresh có gì đặc biệt nhé!

Toner dưỡng ẩm cho mọi làn da “khó tính”

1. Giới thiệu sản phẩm và thương hiệu Ohui:

a. Ohui Miracle Moisture Skin Softener Moist / Fresh

Ohui là thương hiệu mỹ cao cấp của Hàn Quốc được tin dùng nhất và cũng được đánh giá rất cao với các sản phẩm skincare. Là người anh em cùng nhà với Whoo và Su:m37 thế nên càng làm cho giá trị thương hiệu của Ohui tăng cao, trở thành dòng dược mỹ phẩm hoàn hảo trong lòng cách tín đồ mỹ phẩm. Ohui Miracle Moisture Skin Softener Moist / Fresh là hai bản toner có tác dụng cấp ẩm trong bộ sản phẩm Ohui Miracle Moisture Skin cho bạn chăm sóc làn da một cách tốt nhất với thành phần thiên nhiên lành tính.

b. Thiết kế:

Mình khá ưng ý với thiết kế này của Ohui. Vẫn là dạng bao bì với màu hồng nhạt đặc trưng của hãng vừa trang nhã, thanh lịch lại sang trọng vô cùng luôn ý. Chai dạng thủy tinh nhìn thôi là thấy “sang chảnh” lắm rồi. Đảm bảo sẽ cho bạn mát mặt bất kì khi nào lấy em nó ra khỏi túi xách luôn ý. Thiết kế chai hình trụ cũng không quá to vừa tránh được va đập lại bảo quản toner tốt hơn cũng giúp mình giữ gìn sản phẩm mỗi khi mang theo ý. Đầu nắp chai có lỗ nhỏ vừa phải cho mình lấy toner khá tiết kiệm với thiết kế thông minh này. Chấm 9/10.

c. Giá thành:

Dù là bất kì sản phẩm nào thì chắc chắn rằng có một điều không bao giờ thay đổi chính là Ohui luôn có giá trên trời. hihii. Nói vậy thôi chứ đã ưng rồi thì bao nhiêu tiền cho làm đẹp chúng mình cũng không ngại nhỉ. Giá 1 chai 150ml khoảng 860.000 đồng.

Bản moist cho da khô, da thường

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Toner bản moist dạng gel sữa lỏng khá mịn không quá đặc nên rất dễ dùng và thẩm thấu trên da nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng kèm với serum hoặc kem dưỡng ẩm sau đó trong quá trình skincare da nha. Bản fresh là dạng dung dịch nước ẩm mịn và rất mát. Cả bản cho da khô, da thường và da dầu đều có độ nhẹ nhất định. Tuy nhiên hạn chế của dạng này là nhanh hao nhất là khi bạn dùng với bông tẩy trang. Thêm nữa là em nó đắt ý nên dùng tiếc dã man luôn, mình hay dùng trực tiếp bằng còn với da dầu thì bắt buộc phải dùng bông rồi. huhu

b. Thành phần chính:

10 điểm cho thành phần của bộ sản phẩm “thần thánh” này!

Vẫn là chiết xuất chính của cả bộ sản phẩm Ohui Miracle Moisture là từ Chiffon Ceramide lành tính, mềm mịn, mỏng nhẹ vô cùng có tác dụng cấp ẩm, giữ nước hoàn hảo cho làn da. Các Ceramide trong da được tái tạo mạnh mẽ chắc chắn sẽ phát huy tác dụng với làn da của bạn, chỉ cần bạn chăm chỉ sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó chiết xuất hoa mẫu đơn mang mùi hương dịu nhẹ, bổ sung vitamin cho làn da một các nhanh chóng.

Bản fresh cho da dầu

3. Trải nghiệm và cảm nhận:

a. Công dụng:

Giúp làn da bổ sung độ ẩm, tăng cường hàng rào lưu giữ độ ẩm không bị bay hơi để làn da luôn ẩm mịn cả ngày. Nước hoa hồng dạng gel có độ ẩm cao thấm nhanh có tác dụng sâu trong lỗ chân lông và các lớp biểu bì làm sạch các chất nhờn, chất bã nhờn trong lỗ chân lông. Toner sẽ bổ sung độ ẩm, tăng sức đề kháng cho da, để làn da lúc nào cũng ẩm mịn như ban đầu. Ngoài ra, em ấy còn có tác dụng tăng cường độ đàn hồi cho da cực tốt, bổ sung collagen và khoáng chất để da được tái tạo tế bào mới da sáng hồng hơn gấp 2 lần.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Ohui Miracle Moisture Skin Softener Moist / Fresh Bước Skincare Tốt Nhất Cho Da”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo