Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream cho nàng sở hữu da trắng sứ

Hôm nay mình mang người bạn của mình tới kem dưỡng Ohui. Chúng ta cùng nhau trải nghiệm nhé! Xem xem bí quyết dưỡng trắng da này có gì độc đáo mà lại trở thành sản phẩm bestseller của Ohui nhỉ.

Sau mỗi mùa hè là da lại sạm đi trông thấy nhỉ. Chính vì thế để luôn sở hữu làn da đẹp rạng ngời không tì vết thì chắc chắn chúng ta cần đến một vũ khí dưỡng da bí mật rồi. Hôm nay mình mang người bạn của mình tới kem dưỡng Ohui. Chúng ta cùng nhau trải nghiệm nhé! Xem xem bí quyết dưỡng trắng da này có gì độc đáo mà lại trở thành sản phẩm bestseller của Ohui nhỉ.

Kem dưỡng Ohui cho làn da trắng sáng

1. Giới thiệu sản phẩm và thương hiệu Ohui:

a. Kem dưỡng Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream

Chắc mình cũng không cần nói thêm về độ hot của Ohui nữa nhỉ vì dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc này rất được ưa chuộng tại Việt Nam rồi. Thành phần thiên nhiên an toàn cho da đã giúp em ấy có hiệu quả vượt trội và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da được yêu thích nhất. Kem dưỡng hôm nay mình mang tới là Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream nằm trong bộ kit dưỡng da cùng tên có tác dụng chống lão hóa và dưỡng trắng vượt trội lắm đây.

b. Thiết kế:

Em này có màu sắc khá khác so với những sản phẩm của Ohui. Màu xanh ngọc bao phủ cả hũ kem nhìn như một viên ngọc hổ phách lớn vậy đó. Cầm em ấy trên tay là thấy sang chảnh hẳn rồi, bày chỗ nào cũng thấy đẹp và còn siêu hợp mua làm quà tặng nữa nè. Thiết kế chắc chắn, có thìa lấy kem hợp vệ sinh, phần nắp dễ mở cũng giúp bạn dễ thao tác hơn trong khi dùng.

c. Giá thành:

Đây là hũ kem dưỡng có giá chát nhất mà mình sở hữu của Ohui tới tận 3.400.000 lận bây giờ đã giảm nhiệt còn khoảng 2.800.000 thôi.

Thiết kế siêu sang chảnh

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Ngay từ tên gọi cũng biết được em này có dạng cream rồi. Tuy nhiên điểm đặc biệt của cream này so với các loại kem dưỡng khác chính là độ ẩm và độ trong. Kem khá mướt, nhẹ và trong nên thẩm thấu vào da rất nhanh. Mình hoàn toàn không gặp hiện tượng bị bết dính hay loang màu trên da chút nào đâu.

b. Thành phần chính:

Khám phá một chút thành phần dưỡng công nghệ cao của em “ngọc hổ phách” này nào.
Đầu tiên là chiết xuất Sorbitol, Trehalose có tác dụng nuôi dưỡng lớp biểu bì tranh khỏi tổn thương, bổ sung ẩm, làm sáng da, giúp lớp sừng mềm mại hơn hạn chế lớp sừng già đi nhanh chóng. Ursolic Acid được tinh chế từ mai trắng toàn thảo hỗ trợ tăng cường Core Line kích thích sản sinh Laminin và Protein chủ yếu là hai thành phần quan trọng cấu tạ nên Core Line trên da. Cuối cùng là Gallotannine, Floretin, Acid Thioctic làm tăng khả năng đàn hồi của da, cấp nước và giữ ẩm tối đa.

Bột kit dưỡng cho hiệu quả vượt trội

3. Trải nghiệm và cảm nhận:

a. Công dụng:

Sử dụng kem giúp cho làn da được cải thiện tốt hơn về sắc tố và độ lão hóa. Kem giúp làm chậm quá trình lão hóa da, tăng khả năng đàn hồi tốt hơn đồng thời làm mờ các nếp nhăn cũng như dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da. Kem cấp ẩm hiệu quả cho làn da của bạn đặc biệt là vào ban đêm. Hiệu quả nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp cho làn da bật tone trắng hồng.

 

 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream cho nàng sở hữu da trắng sứ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo