Trải nghiệm Skincare đúng cách cùng mặt nạ Whoo Moisture Anti Aging Mask

Hôm nay, mình đã mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới cùng với mặt nạ chống lão hóa của Whoo Moisture Anti Aging Mask đấy. Đây chắc chắn sẽ là những tips tuyệt vời cho bạn yêu chiều làn da của mình.

Bạn có đang skincare đúng cách không nhỉ? Chăm sóc da cần nhiều công sức đặc biệt là những phương pháp dưỡng da hiệu quả. Làm sạch và dùng toner hay serum chỉ mới chăm sóc da sâu chứ không làm da thư giãn được. Da cần được nghỉ ngơi và hút dưỡng chất một cách nhẹ nhàng hơn để thở. Hôm nay, mình đã mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới cùng với mặt nạ chống lão hóa của Whoo Moisture Anti Aging Mask đấy. Đây chắc chắn sẽ là những tips tuyệt vời cho bạn yêu chiều làn da của mình.

Mask chăm sóc da hoàn hảo cho nàng

1. Giới thiệu sản phẩm và thương hiệu:

a. Mặt nạ Whoo Moisture Anti Aging Mask

Whoo có tên đầy đủ là The history of Whoo, một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được yêu thích nhất của Hàn Quốc. Không chỉ gây sốt với các sản phẩm makeup mà Whoo còn đi đầu trong skincare. Những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da có thành phần dược tính nhẹ của Whoo thực sự trở thành sản phẩm chuyên dụng cực tốt cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm, da mụn, da dầu. Mặt nạ Whoo Moisture Anti Aging Mask mang đến công dụng dưỡng da đáng mong đợi nhất là hiệu quả chống lão hóa và cấp ẩm cho da.

b. Thiết kế:

Thiết kế của mask này khá độc đáo, chia thành 3 bước dưỡng da riêng biệt. Vẫn là loại mặt giấy bình thường nhưng em này được bổ sung thêm 2 step tinh chất và cream để dùng sau khi đắp mask. Thiết kế mask 3D vừa khuôn mặt không quá to. Vỏ túi chứa mask màu trắng vừa sang trọng lại tinh tế có nấc xé rất dễ dùng thôi nha. Nàng nào lười skincare thì chỉ cần 1 chiếc mặt nạ là đủ 3 bước dưỡng da rồi.

c. Giá thành:

Nếu mua lẻ thì sẽ có giá khoảng 220.000 đồng/miếng còn mua hộp sẽ là 1.950.000 – 220.000 đồng/hộp 5 miếng nha. Lượng tinh chất của một miếng mask là 27ml lận đó nha.

Thiết kế thông minh, dễ sử dụng

Miếng dùng thử cho nàng đây

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Chất liệu mặt nạ được làm bằng sợi tơ mềm, mịn và độ dai cao tiệp chặt vào da luôn đó. Mask rất ẩm đắp lên da là thấy đẫm tinh chất rồi. Lượng tinh chất nhiều và đặc nên độ thẩm thấu rất ổn định đảm bảo tan đều bề mặt miếng mask nha. Tinh chất và cream là 27ml cho bạn massage và khóa lớp dưỡng skincare ngay sau khi chăm sóc da.

b. Thành phần chính:

Sản phẩm tái tạo da bằng công thức Tứ Quân Tử trong Thư Dược cổ: rễ Tùng, nụ Cúc, thân Trúc, hoa Mai được thu hái trong tiết trời mùa Xuân hàng năm
Tinh chất dễ cây được tinh chế hữu cơ sẽ giữ nguyên dưỡng chất giúp da hấp thụ tốt hơn. Bài thuốc Đông y này cũng đảm bảo cho da được tái sinh từ sâu bên trong lỗ chân lông bằng phương pháp sản sinh collagen tự nhiên. Các loài thực vật được thu hái vào mùa xuân đâm chồi nảy lộc, đọng sương là lúc chứa nhiều dưỡng chất nhất mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo.

Thành phần an toàn cho da

3. Trải nghiệm và cảm nhận:

a. Công dụng:

Đây là chiếc mặt nạ hot hit của Whoo kết hợp cặp đôi dưỡng da: Tinh chất + Kem dưỡng của dòng Bicheop. Đắp mask giúp tiết kiệm thời gian skicare mỗi ngày, tăng sức đề khá của da trước những tác động xấu từ môi trường bên ngoài đặc biệt là với làn da khô. Mask giúp cấp nước ngay khi dùng cho làn da được phục hồi nhanh chóng. Em ấy còn giúp mình làm mờ các vết thâm sạm trên da, thấm sâu vào bên trong da, mang lại cảm giác làn da sáng mịn và tươi mát. Thêm vào đó, mỗi tối dùng 1 chiếc mask là thời gian mình được thư giãn nhất đấy. Sản phẩm đẩy mạnh lưu thông tuần hoàn máu, cho da hồng hào đầy sức sống. Ngoài ra, serum và kem dưỡng đi kèm giúp khóa lớp skincare để da được tận hưởng sự chăm sóc tốt nhất hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn trên da cũng như tình trạng mất nước hay xỉn màu da.

 

 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Trải nghiệm Skincare đúng cách cùng mặt nạ Whoo Moisture Anti Aging Mask”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo