Whoo facial cream cleanser – Dưỡng da theo phong cách cung đình

Nếu như ấn tượng với các mà các phương công quý tộc ngày xưa chăm sóc da thì Whoo đã kết hợp các thảo dược thiên nhiên để mang lại 1 vẻ đẹp tự nhiên với làn da trắng không tì vết. Whoo facial cream cleanser – Dưỡng da theo phong cách cung đình

Nếu như ấn tượng với các mà các phương công quý tộc ngày xưa chăm sóc da thì Whoo đã kết hợp các thảo dược thiên nhiên để mang lại 1 vẻ đẹp tự nhiên với làn da trắng không tì vết.

“Cận mặt” hũ kem sang chảnh của Whoo facial cream cleanser

1. Về thiết kế?

a. Thương hiệu Whoo

Nói đếu thương hiệu này chắc nhiều người còn xa lạ nhưng các bà các mẹ là tín đồ của mỹ phẩm Hàn chắc không còn mới. Whoo là thương hiệu chị em cùng với Ohui – thương hiệu dưỡng cao cấp từ xứ sở củ sâm.

Whoo có tên đầy đủ là The History of Whoo thuộc tập đoàn LG Household Care. Whoo là tiếng hán được dịch ra mang nghĩa Hoàng hậu vậy nên đặc trưng của hãng là sử dụng các bài thuốc dân gian bí truyền làm công thức dưỡng da đem lại cho người sử dụng hiệu quả về làn gia như hoàng tộc thời xa xưa.

b. Cảm nhận ban đầu về sản phẩm

Do đặc trưng của sản phẩm đang mang màu sắc quý tộc bởi thế sản phẩm được bỏ vào 1 cái hộp kiểu cứng có lót vàng giống như bao bì những cây nhân sâm ngàn năm. Hũ kem tròn màu vàng của vua, nắp hũ được thiết kế giống đậm chất hoàng cung với hoa văn khắc tinh xảo, hũ kem cầm chắc chắn, nặng tay.

Mở nắp chất kem không quá mỏng nhẹ nhưng ko bí zít, do là cream cleanser nên có những hạt bột mịn và siêu nhỏ để massage, tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết. Chất kem màu vàng non ko quá lỏng, có mùi nhẹ của thảo mộc.

Chất kem trong Whoo facial cream cleanser

2. Thành phần chính

Cũng như nói từ ban đầu về đặc trưng của Whoo nên sản phẩm chứa các thành phần từ đông y như ngải cứu, cam thảo, các loại thuốc bắc như sâm nhung,…

Bảng thành phần trong Whoo facial cream cleanser

Nhìn chung thì sản phẩm cao cấp kết hợp từ các nguyên liệu quý có trong tự nhiên để tái hiện lại chân thực và có cảm giác làn da được chăm sóc như các quý phi, hoàng hậu thời xưa.

3. Công dụng sản phẩm?

Do đây là sản phẩm cleanser nên tác dụng trước tiên của e này là

1. Tẩy sạch bụi bẩn và cặn dầu thừa trên mặt

2. Bổ sung các hạt nhỏ để massage và nâng cơ, đồng thời loại bỏ được lớp tế bào chết hay lớp sừng trên bề mặt, trả lại cho bạn làn da mỏng nhẹ và căng tràn sức sống.

3. Do có các hợp chất đông y như ngải cứu, cam thảo giúp cho làn da được loại bỏ các loại độc tố, các hợp chất chì trong mỹ phẩm mà bạn hay sử dụng hàng ngày.

4. Ngoài ra phiên bản này còn có 1 lượng vàng nhất định được cho theo công thức tỉ lệ chuẩn giúp cho làn da được cấp ẩm mịn màng, giữ ẩm tuyệt đối và chống lão hóa trên da.

Vì là dòng sản phẩm làm sạch nên điều quan trọng và cần thiết nhất là làm sạch, cho người dùng cảm giác không bị nhờn rít sau khi sử dụng, lỗ chân lông được thông thoáng, tẩy sạch mọi bụi bẩn và lớp trang điểm ngay cả khi lớp phấn có dày.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Whoo facial cream cleanser – Dưỡng da theo phong cách cung đình”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo