Tạm biệt đôi tay khô rát với kem dưỡng tay Whoo Royal Hand Cream cho da tay trắng, mềm, thơm mịn

Tạm biệt đôi tay khô rát với kem dưỡng tay Whoo Royal Hand Cream cho da tay trắng, mềm, thơm mịn

Đôi tay cũng là nơi thể hiện vẻ đẹp như khuôn mặt với làn da mịn màng, hay body sexy với nước da trắng sứ, dù đôi tay không đẹp thì da tay cùng phải xinh như vậy mới hấp dẫn được. Mọi người thường bỏ quên việc yêu chiều đôi tay của mình là không được đâu nhé, kem dưỡng da tay Whoo Royal Hand Cream sẽ nhắc nhở bạn chăm sóc đôi tay mình hàng ngày. Da tay mềm mịn, trắng lại thơm thơm cứ muốn dùng mãi thôi ý, rồi bạn sẽ nghiện cho mà xem.

Set special mà mình yêu nhất nhất nhất

1. Giới thiệu sản phẩm:

a. Kem dưỡng tay Whoo Royal Hand Cream

Em này thường được yêu chiều gọi với cái tên kem dưỡng tay hoàng gia đó, nghe mà đã thấy sang, xịn, mịn lắm rồi nè. Theo mình thấy thì rất ít chị em lưu tâm đến kem dưỡng da tay dòng cao cấp thế này nên em nó có vẻ không phổ biến lắm thì phải nhưng thực sự hiệu quả em ấy rất cao nha. Bộ đôi kem dưỡng này hoàn toàn là lựa chọn tốt nhất của nhà Whoo tung ra cho hè này đấy.

b. Thiết kế:

Packing dạng tuýp không còn xa lạ gì nữa rồi nhỉ, điểm hút mắt nhất của em này chính là thiết kế hoa văn trên vỏ xinh lung linh luôn ấy nhé. Mình nghĩ rằng các nàng dù không thường xuyên dưỡng da tay cũng sẽ đổ gục trước vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà lại sang vô cùng của em nó cho xem. Hoa văn hoàng cung thường thấy của Whoo được in trên thân tuýp cứ như mỹ phẩm của vua chúa vậy đó. Vỏ nhám mịn như nhung luôn, cầm vào là thấy thích rồi. Túy không quá lớn đâu nên bỏ trong túi xách cũng tiện nữa, mình dùng cả mấy chục lần 1 ngày ý, cứ thấy da khô chút là lại thoa.

c. Giá tham khảo:

Khoảng 1.200.000 đồng

Em này có rất nhiều packing mình ưng ý

Cận cảnh nha

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Hand cream thì chắc chắn là dạng cream rồi nè, kem dưỡng da tay nghe có vẻ sẽ không tối ưu lắm nhất là vào mùa hè nhỉ. Nhưng không, em nó lại mướt và tiệp da nhanh hơn mình nghĩ. Thoa 1 chút là thấm đẫm vào da rồi, vừa ẩm lại mịn mà chẳng hề bị dính dính khó chịu chút nào nha. Kem dưỡng không quá đặc cũng không lỏng mà khá giống dạng serum đặc ý, mùi thơm rất dịu không làm mình khó chịu khi chạm tay lên mặt đâu.

b. Thành phần chính:

Sản phẩm có thành phần thảo mộc đông y cao cấp như: sơn thù du, trà thảo dược, thụy hương… lành tính cho da, dưỡng ẩm tốt, làm bật tone da hiệu quả dù bạn phải làm việc với đôi tay nhiều. Da cũng bớt nhăn và lão hóa hơn nhờ bài thuốc đông y của sản phẩm này nữa đó. Chiết xuất bạc và bạch kim cũng làm da mềm hơn, chống oxy hóa, mềm mại mà không bị phụ thuộc kem.

Chất kem ổn lắm chị em ạ

3. Trải nghiệm và cảm nhận:

a. Công dụng:

Mình ít thấy có dòng kem dưỡng da tay nào mà tác dụng nhanh như em này đó. Mình từng dùng qua rất nhiều kem dưỡng của Hàn nhưng phải thừa nhận rằng các dòng tầm trung đa phần đều tác dụng chậm và chỉ có mùi thơm kèm làm ẩm chứ khó mà dưỡng trắng được. Em này thì khác, da mình bật tone nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng thôi, da cũng bớt nhăn, không còn khô như trước nữa nên mình tự tin hơn hẳn đó. Ngoài ra, kem dưỡng da tay Whoo Royal cũng được lòng chị em vì mùi thơm thảo dược lắm, không bị khó chịu chút nào đâu nha, cảm giác cứ như dùng nước hoa vậy. Chống nắng nhẹ SPF10 bảo vệ da nữa.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Liên Nguyễn

    Mẫu mã đẹp ,àm nhìn không biết phiên bản nào mới cũ luôn ah, bâng khuâng quá

  2. mars thu

    Ta nói thoa lên tay thấm ngay, thơm mùi thảo dược đông y lắm

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo