3 tuần dưỡng trắng với kem truyền trắng Louv Cell Dermatox Brightening Tone Up Cream

3 tuần dưỡng trắng với kem truyền trắng Louv Cell Dermatox Brightening Tone Up Cream

Sở hữu làn da trắng sứ, mịn màng luôn là niềm ao ước của mỗi người. Ai cũng muốn sở hữu làn da hoàn hảo nhưng lại ít người may mắn có làn da bẩm sinh như thế. Nếu vậy bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, ngày nay việc dưỡng trắng da không còn là câu chuyện quá khó khăn nữa rồi. Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm làm trắng da mà không cần tắm trắng mặt khác nhau nhưng dòng sản phẩm nào thực sự hiệu quả nhanh, trắng lâu dài mà không gây phụ thuộc lại là câu hỏi khó. Thật may là mình đã tìm ra kem truyền trắng Louv Cell Dermatox Brightening Tone Up Cream với 3 tuần cải thiện sắc tố da body hoàn hảo.

Louvcell Tone up Cream mà mình yêu thích

1. Giới thiệu sản phẩm:

a. Kem truyền trắng Louv Cell Dermatox Brightening Tone Up Cream

Mỹ phẩm Hàn luôn là sự lựa chọn cho nhu cầu làm đẹp được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay đặc biệt là với những bạn mong muốn sở hữu sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn với giá cả phải chăng. Louvcell chính xác là 1 brand đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí trên giá thành siêu mềm và hiệu quả rất cao. Mình mua 1 bộ sản phẩm bao gồm cả kem dưỡng body và kem truyền trắng Louv Cell, đây là brand của công ty Cosen Bio Seoul korea – một trong những công ty chuyên về body, skincare. Mình đã thành công cải thiện da body & face nhờ sử dụng sản phẩm này đấy.

b. Thiết kế:

Thiết kế hũ thủy tinh thanh lịch, sang, xịn lắm luôn. Nắp nhựa cứng màu trắng dạng xoáy rất dễ dùng, hũ thủy tinh bảo quản chất kem rất tốt. Hũ cũng nhỏ mang theo khi đi du lịch, đi công tác cũng tiện nữa mà không hề lo bị đổ ra ngoài đâu nha, cũng dùng hàng ngày được luôn.

c. Giá tham khảo:

Khoảng 400,000 – 550,000 vnđ

Thiết kế nhỏ gọn nên mình mang em ấy đi khắp thế gian được luôn

Ở Hàn, em này cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực nha

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Em này là dạng thuần cream luôn nha, kem rất đặc, sánh, mịn nhưng không hề có lớp bóng dầu khi thoa. Chất kem khá mềm, có mùi thơm nhẹ nữa. Kem có màu trắng sữa thoa lên da sẽ nhanh thẩm thấu tạo hiệu ứng tone up ngay tức khắc. Kết cấu khá nhẹ của kem được hình thành từ nhiều phân tử nhỏ và khoáng chất tự nhiên sẽ vỡ trên bề mặt da, ức chế quá trình hình thành melanin và hiệu chỉnh màu da tốt hơn.

b. Thành phần chính:

Mình đã tìm hiểu qua trên website của hãng rồi, em này có khá nhiều dưỡng chất làm trắng tự nhiên. Bột ngọc trai, glutathione là chiết xất chính thúc đẩy quá trình truyền trắng. Acetyl hexapeptide và hydrolyzed collagen chống lão hóa, tăng nội sinh collagen, cấp nước cho da. Cuối cùng là white plower complex với phức hợp 7 loài hoa trắng như cúc trắng, hồng trắng, sen trắng, bách hợp… Oriento D-Toc : chứa 6 loại thảo mộc tự nhiên Hàn Quốc.

Xinh xắn thế này sao có thể không yêu chứ

Chất kem đặc nhưng rất mịn nha

Thấm rất đều trên da

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Lê Đào

    Kem trắng da, nâng tone tự nhiên, không cảm thấy da bị bào mòn

  2. Sơn Nguyễn

    Cảm giác không được thoáng da khi sử dụng kem

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo