Đừng tốn tiền triệu để tẩy trắng răng, hãy thử kem đánh răng thảo dược Sulwhasoo

Đừng tốn tiền triệu để tẩy trắng răng, hãy thử kem đánh răng thảo dược Sulwhasoo

Người ta thường nói “cái răng cái tóc là góc con người” nên việc sở hữu 1 hàm răng trắng sứ từ lâu đã trở thành quy chuẩn hiển nhiên của cái đẹp. Điều này cũng hoàn toàn hiển nhiên khi mà điều đầu tiên để gây ấn tượng với người khác chính xác là nụ cười tự tin với hàm răng trắng. Có nhiều người bị xỉn men răng, răng bị ố do ăn uống quá nhiều thực phẩm có màu hay vệ sinh răng miệng không đúng cách cũng làm răng ố vàng khiến bạn mất tự tin. Đừng tốn cả triệu đồng để tẩy trắng răng làm mất men răng, cũng đừng lạm dụng miếng dán trắng răng khiến răng ê buốt, hãy thử kem đánh răng thảo dược Sulwhasoo. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

Packing giản dị của em nó đây

Tuýp dùng thử của mình nha

1 bộ thì sẽ thế này nha

1. Giới thiệu sản phẩm:

a. Kem đánh răng thảo dược Sulwhasoo:

Kem đánh răng thảo dược Sulwhasoo là 1 trong những dòng kem đánh răng thảo dược cao cấp mà mình tin dùng nhất. Sử dụng Sulwhasoo không chỉ giúp răng đẹp mà còn giúp răng khỏe nên mình rất yên tâm. Vì em này đến từ nhà Sulwhasoo nên mình hoàn toàn không nghi ngờ chút gì về công dụng cũng như thành phần đông y lành tính cả nữa nên quyết mua 1 bộ luôn ngay sau khi dùng qua tuýp thử.

b. Thiết kế:

Paketing của em này hơi tối một chút chỉ có màu đen tuyền chủ đạo thôi không quá đặc sắc, cũng chẳng nổi bật. Tuy nhiên nhìn lại rất sang nha, phần tên sản phẩm thì bằng tiếng Hàn in chữ đen trên khung vuông nền trắng khá đơn giản. Viền vàng ánh kim cho khung cũng như họa tiết hoa và lá sâm trên thân tuýp kem giúp em này nhìn thực sự quý phái hơn rất nhiều. Thiết kế đầu nắp xoáy khá to là điểm trừ duy nhất của em này đó, vì kem chảy ra rất nhiều, mình thấy thế cũng khá lãng phí lại không vệ sinh.

c. Giá tham khảo:

Khoảng 1,200,000 vnđ/hộp. Mỗi hộp có 5 tuýp x 100gr/tuýp.

Thiết kế ổn nhưng hơi “nhạt” nhỉ

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Kem đánh răng thảo dược Sulwhasoo là sự giao thoa của dạng kem và gel đặc mình nghĩ là vậy. Cá nhân mình thấy kết cấu của em này rất dễ lên bọt và lên rất nhanh nha, không bị cứng hay quá nồng mùi đâu ý. Kem đánh răng mà có chất kem quá cứng sẽ khiến kem bị dính lên răng khó tạo bọt và khó chải làm thời gian vệ sinh răng miệng lâu hơn lại không hiệu quả, em này thì hoàn toàn ngược lại kem bông lên rất nhanh luôn ý.

b. Thành phần chính:

Đầu tiên là em này hoàn toàn không có đường nha, mình rất ghét cảm giác đánh răng xong mà cứ lấn cấn vì vị ngọt hay vị đắng của kem ý nên +1 điểm ưng ý ngay luôn. Kem đánh răng thảo dược Sulwhasoo thì được điều chế từ thảo dược đông y là chủ yếu, thành phần nổi bật nhất là nhân sâm, vitamin, muối biển và muối khoáng. Chính nhờ những thành phần này mà răng không chỉ được vệ sinh và còn sát khuẩn, ngừa hôi miệng, nhiệt miệng nữa nha. Mùi thảo dược sẽ giúp hơi thở thơm mát.

Hiệu quả ổn đấy chứ

Sự khác biệt hoàn toàn sau khi dùng luôn ý

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Trúc Linda

    Kem lỏng so với các loại kem đánh răng thường dùng ,dùng khá dễ chịu

  2. derecto my

    Cảm giác kem đánh răng có vị mặn mặn, thiệt thì nghe bảo nó tốt, ráng xài, chứ k thích lắm

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo