Nước hoa hồng Ohui xanh Prime Advancer Skin Softener 150ml “thần dược” cho da nhạy cảm

Nước hoa hồng Ohui xanh Prime Advancer Skin Softener 150ml “thần dược” cho da nhạy cảm

Skincare cho da không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm đặc biệt là toner, toner cần thiết cho bước đệm skincare cũng cần thiết cho quá trình tái tạo và duy trì độ ẩm của làn da. Nước hoa hồng Ohui Primw Advancer Skin Softencer đặc biệt tích hợp công dụng dưỡng da, cấp ẩm da và chống lão hóa trong một sản phẩm, là bước đệm hoàn hảo cho chu trình dưỡng da của bạn. Tại sao lại không thử em ấy nhỉ, nhất là nếu bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm khó chiều nữa đấy nhé.

Nước hoa hồng cấp ẩm sâu Ohui xanh

1. Giới thiệu sản phẩm:

a. Nước hoa hồng Ohui xanh Primer:

Nếu yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc các bạn chắc hẳn không còn xa lạ với dòng sản phẩm Prime của Ohui rồi nhỉ. Các nàng vẫn quen gọi em ấy là Ohui xanh đó. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là tác dụng cấp ẩm, dưỡng da, chống lão hóa đặc biệt thích hợp cho da khô, da nhạy cảm. Nước Hoa Hồng Ohui Prime Advancer Skin Softener với các phân tử tinh chất đậm đặc trong suốt giúp trải đều và thẩm thấu nhẹ nhàng dưỡng chất vào sâu trong da, giúp trẻ hóa các tế bào, kháng khuẩn, chống lão hóa cho da và vô số lợi ích khác.

b. Thiết kế:

Sang trọng, đẹp mắt là những tính từ mình muốn dành tặng cho thiết kế của bộ sản phẩm này. Mình thực sự ấn tượng với màu xanh ngọc của em này luôn ý, chai thủy tinh siêu sang kèn vòi nhấn tiện dụng. Nắp nhựa cứng màu vàng óng, thân là màu xanh ngọc mix đen tuyền trên nền thủy tinh hệt như một viên ngọc vậy đó.

c. Giá tham khảo:

Khoảng 1.500.000 đồng/150ml.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Em này hoàn toàn là dạng nước thôi nha, chất khá lỏng, đạt độ mỏng, nhẹ tương đối ổn định trên da, thấm nhanh mà không gây bết dính chút nào. Kết cấu dạng nước giúp em ấy làm bước đệm tốt hơn trong quá trình chúng ta skincare và thoa các bước dưỡng sau đó mà không làm da bị bí hay nhờn rít.

b. Thành phần chính:

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần cấp ẩm: Chiết suất Sorbitol, Trehalose: Mang đến tác dụng cực kỳ hớn trong việc chăm sóc biểu bì, bổ sung ẩm cho da, giúp da trở nên sáng đều màu hơn và làm mềm các lớp sừng trên da. Ursolic Acid chiết xuất từ mai trắng toàn thảo: Thành phần đặc biệt này giúp tăng cường core line để củng cố và gia tăng số lượng Laminin cân bằng nội môi ở da, biểu bì và thân bì được liên kết vững chắc hơn, giảm nhăn hiệu quả. Và cuối cùng là chiết xuất Gallotannine, Floretin, Acid thioctic: Có công dụng chăm sóc lớp thân bì và bổ sung độ ẩm khiến chúng trở nên săn chắc, tăng độ đàn hồi và cải thiện rõ rệt dấu hiệu lão hóa trên da.

Cấp ẩm hoàn hảo cho da

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Nước hoa hồng Ohui xanh Prime Advancer Skin Softener 150ml “thần dược” cho da nhạy cảm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo