Set phấn ướt “nước thần” Su:m37 Secret Essence Cushion phiên bản 2021

Set phấn ướt “nước thần” Su:m37 Secret Essence Cushion phiên bản 2021

Xin chào các cô nàng xinh đẹp cùng những anh chàng đẹp trai, Lim đã quay trở lại rồi nè. Hôm nay mình mang tới 1 siêu phẩm của nhà Su:m37, phấn ướt makeup Su:m37 Secret Essence Cushion phiên bản 2021. Mình quyết định rút hầu bao cho phiên bản mới nhất này vì em ấy có chứa tính chất nước thần siêu hot của dòng Su:m37 Secret lại là phiên bản cải tiến 2021 có quà tặng kèm. Nàng nào da nhạy cảm, nhiều khuyết điểm thì ở lại cùng mình trải nghiệm em ý ngay thôi nào.

Phấn ướt “nước thần” Su:n37 Secret Essence Cushion phiên bản 2021

1. Giới thiệu sản phẩm:

a. Set phấn ướt “nước thần” Sum37 Secret Essence Cushion phiên bản 2021:

Mình từng dùng nhiều loại phấn ướt trước đây, đặc biệt là của Whoo nhưng cũng chưa có sản phẩm nào khiến mình hài lòng như phấn ướt mới của Su:m37 cả. Với em này mình ưng ý từ thiết kế tới công dụng và cả quà tặng kèm nữa. Trời ơi, mê lắm luôn ý. Phấn ướt có độ bám dính và dưỡng da tốt hơn hẳn cushion thông thường vì chứa nhiề dưỡng chất hơn. Su:m37 Secret thì lại càng không cần bàn cãi nhiều rồi nhỉ, thương hiệu lâu đời với công nghệ lên men tự nhiên của hãng khiến mình rất yên tâm luôn. Đặc biệt đây là dòng phục hồi đỉnh cao cực hợp với những nàng muốn makeup mà đang điều trị da hoặc da nhạy cảm, nhiều khuyết điểm giống như mình vậy nè.

b. Thiết kế:

Bộ sản phẩm gồm 3 sản phẩm tạo thành routine dưỡng da kèm makeup hoàn hảo cho mọi cô nàng. Phấn nước Sum37 Secret Essence Cushion (15gr + 15gr), 1 nước thần Sum:37 Secret Essence Fundamental Treatment (12ml), 1 kem dưỡng chống lão hóa Su:m37 Secret Cream (10ml). Thiết kế màu vàng đồng phủ bóng nhũ nhẹ vô cùng tinh tế đẹp mắt, cũng đầy sang trọng làm quà tặng cực ổn nha các bạn. Với mình thì thiết kế mút của cushion là điểm nhấn tốt nhất vừa dễ sử dụng lại đẹp mắt, lỗ nhỏ trên miếng hút cushion cũng giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn trong quá trình sử dụng. Tinh chất dưỡng và kem dưỡng đựng trong lọ thủy tinh, thiết kế tiện dụng cũng rất ổn luôn. 10 điểm cho thiết kế.

c. Giá tham khảo:

Khoảng 1.200.000 đồng/ set gồm 3 sản phẩm kể trên.

Lựa chọn quà tặng siêu siêu hợp lí cho các nàng mê mỹ phẩm

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Em này là dạng phất ướt chứ không phải cushion đâu các nàng nha. Phấn ướt tiệp da hơn gấp 3 lần, mỏng, nhẹ tự nhiên và che phủ khuyết điểm ổn hơn rất nhiều. Ngoài ra, phấn ướt cũng chứa nhiều dưỡng chất và ẩm ướt hơn các loại cushion nói chung trên thị trường nên đây là lựa chọn tối ưu cho mọi loại da luôn, da thường, da khô, da dầu mụn đều có thể gắn bó với em ý.

b. Thành phần chính:

Sản phẩm này là một trong những sản phẩm thuộc dòng phục hồi đỉnh cao của Su:m37, mang vẻ đẹp làn da nguyên bản, tinh khiết nhất mà bất cứ phụ nữ nào cũng ao ước quay trở lại. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm makeup, Su:m37 Secret Essence Cushion Special Set chứa đựng công thức độc quyền, bí ẩn mang tên Cytosis, được kết tinh từ hơn 80 loại thảo dược tươi mới, tuyển chọn kỹ lưỡng chăm sóc hoàn hảo, mang lại vẻ đẹp không tỳ vết.

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt, tiện dụng

 

3. Trải nghiệm và cảm nhận:

a. Công dụng:

Sản phẩm của Su:m37 đều được xử lý bằng công nghệ lên men tự nhiên, làm tăng khả năng thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng từng tế bào tươi trẻ, trắng hồng và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. Mình cũng cảm nhận được chất phấn mỏng nhẹ, mềm mịn tự nhiên và tiệp hẳn vào da dịu mát mà vẫn kiểm soát hiệu quả dầu nhờn và che phủ tốt. Khả năng chống thấm nước của em này khá cao giúp lớp nền bám chắc và lâu trôi suốt cả 4-5 tiếng luôn đó. Chỉ số chống nắng SPF 35 PA++ nhẹ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Đặc biệt, em này phù hợp cho mọi làn da, kể cả phụ nữ mang thai và nuôi con nhỏ cũng có thể sử dụng được.

b. Hướng dẫn sử dụng:

Phấn ướt các bạn dùng khi makeup hàng ngày, bất kể lúc nào cũng ok nhé. Trước khi makeup, các nàng nên làm sạch da, dùng them 1 lớp nước thần và kem dưỡng chống lão hóa, cấp ẩm cho da đã nha. Tiếp đến là thoa 1 lớp phấn ướt nhẹ sau đó tán đều, tiếp tục dặm cho đến khi đạt độ che phủ ứng ý.

Sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng

 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Set phấn ướt “nước thần” Su:m37 Secret Essence Cushion phiên bản 2021”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo