Set dưỡng da cho nam Ohui Neofeel Special Set, vẻ đẹp đầy nam tính

Set dưỡng da cho nam Ohui Neofeel Special Set, vẻ đẹp đầy nam tính

Xin chào các anh chàng đẹp trai của chúng ta, lại là Lim đây. Hôm nay sẽ sản phẩm dành riêng cho các chàng nhé, ưu tiên chị em phụ nữ quá lâu rồi, nay đến ngày các anh cũng cần được chăm chút chứ nhỉ. Nếu ai còn đang nghĩ con trai không cần skincare, không cần dưỡng da, không cần chăm sóc cầu kì như con gái thì sai rồi nhé. Skincare không phải là điệu mà đó là chăm sóc và yêu thương bản thân. Chỉ 1 set dưỡng da cho nam Ohui Neofeel Special Set sẽ giúp các chàng giải quyết tất cả mọi vấn đề, vừa đơn giản, lại dễ dùng. Cùng mình khám phá nhé.

Ohui Neofeel Special Set

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm, chăm sóc da cho nam hiệu quả nhất

1. Giới thiệu sản phẩm:

a. Bộ dưỡng da cho phái mạnh Ohui Neofeel Special Set:

Mình mua bộ sản phẩm này cách đây không lâu và tất nhiên mình không dùng mà mua tặng cho bạn trai ý. Chứ mấy anh thì xuề xòa lắm, chẳng để ý đến dưỡng da đâu. Bộ dưỡng da Ohui Neofeel Special Set là bộ sản phẩm đặc biệt của Ohui dành riêng cho nam giới. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, cân bằng và điều tiết chất nhờn cho da sáng màu, mịn màng, săn chắc và se khít lỗ chân lông. Em này cũng mang tới hiệu quả tái tạo da với độ đàn hồi cao và cải thiện nếp nhăn, hạn chế quá trình lão hóa, các vết sẹo trên da. Đặc biêt, với mùi thơm dịu nhẹ phù hợp với tính cách đơn giản đặc trưng của phái mạnh. Bạn trai mình dùng xong mà mình ngửi ngửi hoài, thấy mê luôn á.

b. Thiết kế:

Set bao gồm: 1 nước hoa hồng dành cho nam Ohui For Men Neofeel Hydrating Toner 135ml, 1 sữa dưỡng da dành cho nam Ohui For Men Neofeel Moisturising Emulsion 135ml, tặng kèm nước hoa hồng dành chon nam Ohui For Men Neofeel Hydrating Toner 30ml và sữa dưỡng da dành cho nam Ohui For Men Neofeel Moisturising Emulsion 30ml. Tất cả đã đủ cho 1 routine dưỡng da hoàn hảo rồi đó, vừa nhanh, vừa tiện lại siêu siêu hiệu quả cho những anh chàng lười biếng và mù skincare như bạn trai tui. Màu đen tuyền pha mận nâu cũng đẹp lắm nha, sang cực kì đó, làm quà tặng thì hết ý.

c. Giá thành:

Khoảng 1.880.000 đồng/bộ sản phẩm.

Ohui Neofeel Special Set

Sữa dưỡng da, cấp ẩm chuyên dụng cho nam giới

Ohui Neofeel Special Set

2. Đánh giá chung Ohui Neofeel Special Set:

a. Kết cấu:

Ohui Neofeel Special Set là bộ sản phẩm đặc biệt của Ohui dành cho nam giới với công dụng chính là dưỡng ẩm, cấp ẩm và tái tạo da. Kết cấu của toner dạng nước thuần và sữa dưỡng nhẹ đảm bảo cân bằng và điều tiết chất nhờn cho da sáng màu, mịn màng, săn chắc và se khít lỗ chân lông. Hiệu quả thẩm thấu rất cao nên mình cực ưng ý luôn đó, thoa cho anh nhà có vài giây là da khô thoáng như bình thường rồi.

b. Thành phần chính:

Với chiết xuất thiên nhiên an toàn, lành tính, bộ sản phẩm này chiếm trọn cảm tình của mình ngay lần gặp đầu tiên luôn ý. Mang lại cảm giác mát mẻ và sảng khoái với hương cam Bergamot tươi và hương cam quýt xanh. Mùi hương cực quyến rũ cho phái mạnh, vừa tươi mát lại nhẹ nhàng, không quá điệu đà đâu nhé. Sản phẩm dưỡng da nhẹ nhàng, không cầu kì, không gây kích ứng nên các chàng rất nên thử.

Ohui Neofeel Special Set

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Set dưỡng da cho nam Ohui Neofeel Special Set, vẻ đẹp đầy nam tính”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo