Viên uống LG Hanami Bcom Gung điều hòa nội tiết tố nữ 3 lọ “thần dược thanh xuân” cho phái đẹp

Viên uống LG Hanami Bcom Gung điều hòa nội tiết tố nữ 3 lọ “thần dược thanh xuân” cho phái đẹp

Phụ nữ bước sang tuổi 26 là da bắt dầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, cộng thêm chế độ làm việc quá cao và ăn uống không điều độ có thể khiến làn da bạn già cỗi rất nhiều. Có thể bạn đã lãng quên nhưng làn da ấy đang kêu cứu mỗi ngày đó. Viên uống LG Hanami Bcom Gung điều hòa nội tiết tố nữ – sản phẩm mình mang tới hôm nay chính xác là “thần dược” giúp bạn cải thiện nhanh chóng tình trạng trên. Cơ thể cần được yêu thương và sắc đẹp cũng vậy chúng cần sự chăm sóc mới có thể mang lại hiệu quả tối ưu được. Cùng mình thử xem collagen điều hòa nội tiết tố của Hanami có gì độc đáo nhé.

Viên uống LG Hanami Bcom Gung điều hòa nội tiết tố nữ 3 lọ

1. Giới thiệu sản phẩm:

a. Viên uống LG Hanami Bcom Gung điều hòa nội tiết tố nữ 3 lọ:

Ra mắt từ năm 2008, dòng sản phẩm Hanami của Saeng Hwal Jeong Won nhanh chóng nhận được sự chú ý và chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng nhờ khả năng cải thiện hoocmon, sinh lý phụ nữ, làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe phái đẹp từ sâu bên trong. Bộ sản phẩm chức năng Hanami Bcom Gung là viên uống collagen đẹp da là giải pháp thông minh cho sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ với 3 hiệu quả chính: phục hồi, tái tạo, nuôi dưỡng vẻ đẹp từ sâu bên trong.

b. Thiết kế:

Không phải bỗng dưng mà bộ sản phẩm này lại nổi lên đình đám như thế đâu nha. Chắc chắn là phiên bản mới này thiết kế phải có điểm nhấn rồi ha. Em ấy được thiết kế dạng 3 lọ trong 1 hộp giấy có lót lụa chắc chắn vừa sang lại vừa gọn nhẹ. Bạn hoàn toàn có thể rinh ngay 1 hộp về làm quà tặng vừa ý nghĩa, sang trọng lại tiện dụng. Thiết kế hộp rất xinh với màu tím mận cổ điển, sắc vàng ánh kim của nắp lọ vừa nhẹ nhàng lại tinh tế. Hũ nhựa cứng, bóng hình bầu rất đẹp, trông hệt như 1 chai nước hoa vậy.

c. Giá tham khảo:

Khoảng 4.485.000 đồng/bộ/3 hộp. Theo mình thì giá của bộ sản phẩm cũng không quá cao so với các dòng collagen khác trên thị trường. Thậm chí còn kinh tế hơn nhiều vì công dụng triple skill.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Đúng như tên gọi của nó, đây là viên uống collagen. Điều mình thấy đặc biệt nhất là mùi thơm dịu nhẹ của em ấy, không hẳn là mùi thảo dược nồng mà là mùi rất nhạt, dễ chịu lắm ý. Viên nang trắng hình tam giác cân rất nhỏ, dễ uống lắm nên các bạn không cần lo mùi khó chịu, vị rất thanh không đắng chút nào cả. Tips nhỏ là các nàng nên uống nhiều nước một chút để tránh bị đau dạ dày và nổi mụn nhé.

b. Thành phần chính:

Chắc chắn rồi, nổi bật nhất trong bảng thành phần của em này là chiết xuất nhau thai lợn, chiết xuất tinh hoàn cá hồi: 100% bột chiết xuất từ nhau thai động vật kết hợp với hiết xuất từ tinh hoàn cá hồi Nhật Bản, cải thiện vẻ đẹp của da từ sâu bên dưới lớp biểu bì, tái tạo tế bào gốc, tăng cường chức năng của não. Ngoài ra, Axit Hyaluronic lên men tự nhiên giúp bổ sung ngay tức thì độ ẩm cho da, đặc biệt là da khô, da lão hóa.

Viên nén dễ sử dụng

 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Viên uống LG Hanami Bcom Gung điều hòa nội tiết tố nữ 3 lọ “thần dược thanh xuân” cho phái đẹp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo