Review hiệu quả nước ép quýt giảm cân Sanga Jeju Tangerine Vita Tok Tok

Review hiệu quả nước ép quýt giảm cân Sanga Jeju Tangerine Vita Tok Tok

Các sản phẩm nước ép, nước uống hòa tan, nước trái cây bổ sung vitamin giúp đẹp dáng, dưỡng da của Hàn Quốc từ lâu đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin của các chị em mỗi khi muốn cải thiện vóc dáng nhỉ. Hầu hết các sản phẩm này đều được tận dung nguồn cung thiên nhiên với quy trình khép kín 100% của đảo Jeju nên rất được lòng các tín đồ mỹ phẩm. Một trong số thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đắc lực, trẻ hóa tốt đến từ hoa quả trên đảo Jeju không thể không kể đến nước ép quýt giảm cân Sanga Jeju Tangerine Vita Tok Tok rồi. Nàng nào đã sử dụng thì ở lại đây chia sẻ kinh nghiệm, nàng nào chưa dùng thì ở lại lắng nghe kinh nghiệm nhé. Cùng nhau khám phá siêu phẩm giữ dáng cho hè này nào.

Nước ép quýt giảm cân Sanga Jeju

1. Giới thiệu sản phẩm:

a. Nước ép quýt giảm cân Sanga Jeju Tangerine Vita Tok Tok:

Sản phẩm của Sanga nhận được phản hồi tích cực trên thị trường, tới 97% khách hàng sử dụng và phản hồi sẽ quay lại ở lần tiếp theo. Công thức nước ép giàu chất chống chống oxy và vitamin cần thiết cho quá trình thải độc cơ thể giúp giảm cân trở nên không còn khó khăn như bạn nghĩ. Phiên bản gói pha tiện lợi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

b. Thiết kế:

Thiết kế dạng gói đóng trong hộp giấy như các dòng sản phẩm nước ép hiện có trên thị trường, đơn giản, tiện dụng. Sản phẩm được chia thành 30 gói nhỏ/hộp dùng trong liệu trình nửa tháng. Mỗi lần dùng chỉ cần 1 gói là đủ, không lo bị thừa sẽ khiến sản phẩm biến tính đâu. Hộp 30 gói dùng trong nửa tháng đảm bảo bạn dùng trong liệu trình đều đặn để có thể test hiệu quả trên cơ địa của mình xem liệu có nên mua lại hay không, ý tưởng rất tốt của hãng đó nha.

c. Giá tham khảo:

Khoảng 840.000 đồng/hộp/30 gói.

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Hai ly nước ép quýt mỗi ngày tốt cho sức khỏe

Mang theo bất kể nơi nào đều tiện dụng

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Tên của sản phẩm là nước ép nhưng kết cấu lại không phải dạng nước uống liền đâu nha. Em này là dạng bột được chia theo từng gói, khi dùng bạn đổ hết lượng bột nước ép trong gói ra và hòa với định lượng nước lọc theo hướng dẫn trên bao bì để có ly nước ép quýt siêu tốt cho sức khỏe nha. Ưu điểm của dạng bột hòa tan này chính là để hạ giá thành sản phẩm vì thức uống bổ dưỡng này nếu được dùng hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe, giá cần rẻ 1 chút sẽ tiết kiệm cho người tiêu dùng.

b. Thành phần chính:

Sanga Jeju Tangerine Vita Tok Tok được chiết xuất từ những trái quýt tươi mọng nhất của đảo Jeju rất giàu các vitamin và khoáng chất vi lượng như vitamin C, vitamin A hay kẽm…. Nước ép quýt giảm cân Sanga Jeju Tangerine Vita Tok Tok khai thác trọn vẹn các thành phần dưỡng chất của trái quýt giàu chất chống oxy hóa, vitamin, lycopene và chất xơ. Thành phần chứa vitamin C và A giúp tăng cường chức năng miễn dịch. Nó cũng là một nguồn cung cấp phong phú chất xơ hòa tan – pectin – giúp giảm mức cholesterol trong máu trong khi đó lycopene – một phytochemical với tính chất chống oxy hóa mạnh mẽ làm nhiệm vụ chống lại các gốc tự do trong cơ thể.

Thành phần, chất lượng, hương vị giống tới 87% quýt ép tươi tại đảo Jeju

Quýt được hái trực tiếp trên đảo

 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Review hiệu quả nước ép quýt giảm cân Sanga Jeju Tangerine Vita Tok Tok”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo