Kẹo ngậm canxi tăng chiều cao hươu cao cổ cho bé từ 3 tuổi trở lên

Kẹo ngậm canxi tăng chiều cao hươu cao cổ cho bé từ 3 tuổi trở lên

Bổ sung canxi là việc làm cần thiết cho trình phát triển toàn diện về thể chất và trí não cho trẻ đặc biệt là với trẻ từ 3 tuổi. Ở độ tuổi này bé cần nhiều dưỡng chất để xương chắc khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, bé cao lớn, khỏe mạnh, thông minh hơn. Chính vì vậy, mẹ cần bổ sung canxi cho bé thông qua các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ để bé tăng chiều cao, phát triển tốt như các bạn đồng trang lứa. Kẹo ngậm canxi tăng chiều cao hươu cao cổ cho bé từ 3 tuổi sẽ giúp các mẹ hoàn thành nhiệm vụ này.

Viên ngậm canxi hươu cao cổ

1. Giới thiệu sản phẩm:

a. Kẹo ngậm canxi tăng chiều cao cho bé – Tăng chiều cao:

Kẹo ngậm Canxi tăng chiều cao cho bé – Tăng chiều cao hươu cao cổ sẽ xóa tan nỗi lo của ba mẹ về việc làm thế nào để phát triển chiều cao cho bé. Mỗi bé có cơ địa phát triển riêng, cũng có bé chậm phát triển chiều cao nên ba mẹ đừng lo lắng quá nhé. Sản phẩm kẹo ngậm canxi thích hợp với bé từ 3 tuổi trở lên, không chỉ cải thiện chiều cao mà còn giúp bé ăn ngon, ngủ tốt, phát triển trí não toàn diện. Sản được đánh giá tích cực từ 9/10 mẹ sử dụng cho bé dựa trên khảo sát tiêu dùng tại Hàn Quốc nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Lọ nhựa chắc chắn, nhẹ tênh nhưng hơi khó mang theo 1 chút, trên thân có hình hươu cao cổ màu cam đáng yêu lắm nên bé nhà mình siêu thích luôn.

b. Thiết kế:

Sản phẩm này mình được một người bạn giới thiệu cho bé 5 tuổi nhà mình, bé ăn uống tốt cũng vận động nhiều nhưng hấp thu kém nên chiều cao hơi hạn chế so với bạn bè cùng tuổi. Cũng may mắn là tìm được người bạn đồng hành này cho con. Mỗi hộp kẹo ngậm này dùng được khá lâu, thiết kế nắp xoáy có viền silicon giúp bảo quản viên ngậm tốt hơn, túi hút ẩm đầy đủ không lo bị nhanh hỏng đâu nhé.

c. Giá tham khảo:

Khoảng 980.000 đồng/hộp

Thiết kế khá tiện dụng

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Đúng như tên gọi thì em này là kẹo ngậm nên kết cấu chắc chắn là dạng viên ngậm rồi. Viên nén màu trắng ngà có chấm nhỏ giống như bột cám gạo vậy đó, nhìn chẳng khác vitamin C là mấy đâu ạ nên bé sẽ không bị sợ khi ăn. Bé nhà mình mê lắm ngậm thì khen là chua chua, thơm thơm, viên cũng không quá to độ cứng vừa phải không quá rắn nên không sợ bé hóc, ngâm 1 chút là tan rồi chỉ như kẹo thôi nên mẹ yên tâm nhé.

b. Thành phần chính:

Thành phần hoàn toàn từ các loại thảo dược và các loại vitamin A, D, B1, B2, B6, Canxi, kẽm tổng hợp giúp thúc đẩy xương phát triển và đặc biệt không có tác dụng phụ. Hầu hết các loại vitamin trên đều hoạt động tốt với trẻ nhỏ, kích thích ăn ngon từ đó cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần và trí não của trẻ.

Kẹo ngậm dễ dùng cho trẻ

 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Kẹo ngậm canxi tăng chiều cao hươu cao cổ cho bé từ 3 tuổi trở lên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo