Viên bột hồng sâm cao cấp Saponin x Daedong

Viên bột hồng sâm cao cấp Saponin x Daedong

Xin chào mọi người của Lim, chúng ta lại gặp lại nhau rồi nhỉ? Vẫn tiếp tục là câu chuyện chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và câu chuyện tìm quà biếu cho dịp cuối năm đang gần kề của chúng ta. Không biết mọi người đã có lựa chọn nào chưa nhỉ? Hôm nay, Lim mang tới một sản phẩm của Daedong Korea Ginseng – một trong những hãng sâm thuộc Top 3 thương hiệu nhân sâm nổi tiếng tại Hàn Quốc, viên bột hồng sâm cao cấp Saponin X Daedong. 

Viên bột hồng sâm cao cấp Saponin x Daedong

Viên bột sâm Saponin X Daedong hộp 180 viên

Giới thiệu sản phẩm:

    1. Viên bột hồng sâm Daedong x Saponin cao cấp:

Saponin được phát hiện sau khi tinh chế sâm tươi, được phát hiện trong hồng sâm và mang lại những hiệu quả tuyệt vời. Tuy nhiên, khả năng hấp thụ saponin của mỗi người khác nhau đặc biệt là khó hấp thụ nếu sử dụng trực tiếp. Chính vì lý do đó, viên bột hồng sâm ra đời mang tới 1 cách sử dụng sản phẩm này bồi bổ sức khỏe tốt hơn. Với viên nang dạng uống, sản phẩm hỗ trợ tối đa khả năng tập trung cao độ các thành phần hoạt động của nhân sâm, đơn giản hóa và nâng cao hơn hiệu quả sử dụng hồng sâm Hàn Quốc. 

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho đối tượng muốn cải thiện tình trạng sức khỏe 

Người có bệnh nền mới khỏi muốn bồi bổ cơ thể 

Người khỏe mạnh muốn phòng ngừa các dấu hiệu tim mạch, ung thư, tai biến,… và các bệnh thần kinh khác

Dùng cho người làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng trong thời gian dài, cải thiện trí nhớ, người già hay mất ngủ trí nhớ suy giảm.

Phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên sử dụng viên uống hồng sâm.

Những người đang uống thuốc tiểu đường hay huyết áp thì uống cách thời gian dùng thuốc điều trị.

  1. Giá tham khảo:

1.800.000 đồng/hộp/180 viên. 

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Viên bột hồng sâm cao cấp Saponin x Daedong

Đánh giá chung:

    1. Thiết kế – Kết cấu:

Sản phẩm đến từ Daedong Korea Ginseng Co.,ltd được đóng gói trong hộp giấy bên trong có 3 hộp nhỏ, mỗi hộp 60 viên dạng vỉ con nhộng, mỗi viên 500mg, tổng 180 viên x 500mg (342 kcal). Là dạng viên bột hồng sâm, Saponin X Daedong được chiết xuất từ hồng sâm Hàn quốc 6 năm tuổi chất lượng cao ở Geumsan với hàm lượng ginsenoside Rb1 Rg1 Rg3 cao vượt trội 30mg/g kết hợp với vitamin và khoáng chất thiết yếu cải thiện sức khỏe nhanh chóng. 

Thành phần chính Viên bột hồng sâm :

Mình rất chú ý tới polysaccharide ngăn ngừa tăng lipid máu, kết hợp giúp viên hồng sâm hàn quốc tăng hệ miễn dịch, làm giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị ung thư, còn insulin sẽ giải phóng đường trong máu thành năng lượng và phòng ngừa tiểu đường hiệu quả. Sản phẩm Viên hồng sâm Saponie X hộp 180 viên được chiết xuất từ những củ hồng sâm 6 năm tuổi sinh trưởng tại vùng trồng sâm nổi tiếng GuemSan của Hàn Quốc có chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng hàng đầu. 

Tỉ lệ phối trộn trong viên hồng sâm hàn quốc từ hồng sâm 6 năm tuổi rễ chính 70%, rễ phụ 30%, hợp chất saponins Rg1+Rb1+Rg3 = 30mg/g, mức rất cao so với những chế phẩm sâm thông thường khác.Với tổng hợp các loại vitamin: vitamin B5 (20%), vitamin C (32%), vitamin B1 (10%), vitamin B2 (2%), folid acid (sắt) 0.01%, biotin (0.02%), vitamin B3 (niacin) 2%, Manganese sulfate (muối Epsom) 0.5%, Potassium Iodine (muối kali chống nhiễm xạ) 0.009%… Đó chính là lí do bạn nhất định phải sử dụng sản phẩm này. 

Chiết xuất sâm Gumsan

Thông số Ưu Nhược
Loại da phù hợp
Độ tuổi phù hợp
Cấu tạo Viên nang
Dung tích 60 viên
Thời điểm sd 1 viên/lần, ngày 2 lần
Kích ứng
-Thích hợp cho nhiều đối tượng 

-Tiện dụng

-Giá tầm trung hợp lý 

-Rất nhiều hàng nhái trên thị trường 

 

Trải nghiệm và cảm nhận: 

    1. Công dụng:

Nhân sâm Hàn quốc dạng viên dạng viên bột là sản phẩm chiết xuất từ tinh chất hồng sâm kết hợp với một số thảo dược bổ dưỡng ở dạng viên nén/viên nang rất dễ và tiện lợi khi sử dụng. Nhân sâm hàn quốc được nghiền dưới dạng bột. Đóng trong viên con nhộng được nhiều người yêu thích bởi ở dạng viên nên có thể mang theo trong bất cứ trường hợp nào hoặc khi không có nhiều thời gian, phải di chuyển nhiều. 

Hoạt chất Rb1 giúp bổi bổ sức khỏe, chống mệt mỏi. Tăng cường thể lực, tăng trí nhớ, cải thiện sự thiếu tập trung. Hồng sâm còn chứa hoạt chất Rg1 cho hiệu quả tăng khả năng miễn dịch, phòng chống cảm cúm. Hỗ trợ tái tạo tế bào, hồng cầu, từ đó làm chậm sự lão hóa. Hỗ trợ giảm Cholesterol, đường trong máu và điều chỉnh huyết áp. Đặc biệt Rg3 hỗ trợ chữa bệnh ung thư, hỗ trợ ngăn ngừa viêm, sốc, chống dị ứng, giúp điều hòa hệ tuần hoàn. Sử dụng trong thời gian dài mình cũng thấy da hồng hào hơn, căng bóng hơn, tóc chắc khỏe, chống lão hoá. 

Hướng dẫn sử dụng:

Viên bột hồng sâm cao cấp Saponin x Daedong

Sử dụng viên hồng sâm Saponie X mỗi ngày 2 lần. Mỗi lần dùng 1 viên sau bữa ăn khoảng 30 phút. Nên dùng viên uống với nước ấm để tăng hiệu quả, hạn chế đau dạ dày.

Lưu ý: 

Hiệu quả của sản phẩm Viên hồng sâm Saponie X còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tuyệt đối không dùng quá liều chỉ định 

Gặp bác sĩ ngay khi có dấu hiệu dị ứng hoặc các tác dụng phụ không mong muốn khác

Nếu có tiền sử bệnh nền hoặc đang điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị trước khi sử dụng. 

Hạn sử dụng của sản phẩm 3 năm kể từ ngày sản xuất

Để xa tầm tay trẻ em

Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng là tốt nhất. Nơi khô ráo thoáng mát và tránh tuyệt đối ánh nắng trực tiếp dễ làm biến tính dược của sản phẩm. 

Sản phẩm đáng để trải nghiệm

Kết luận Viên bột hồng sâm :

Viên bột hồng sâm cao cấp Saponin x Daedong

Với Lim thì đây là một sản phẩm đáng để rút hầu bao và chắc chắn sẽ mua lại khi dùng hết. Mình cũng đã mua làm quà tặng cho ba mẹ, họ hàng mọi người ai cũng đều thích hết. Nếu bạn đang muốn tìm sản phẩm dễ dùng thì đây là lựa chọn tốt. 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Viên bột hồng sâm cao cấp Saponin x Daedong”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo