Viên sâm nhung linh chi đông trùng hạ thảo Daedong 60 – 120 viên 

Viên sâm nhung linh chi đông trùng hạ thảo Daedong 60 – 120 viên 

Viên sâm nhung linh chi  đông trùng hạ thảo là sản phẩm mới nhất của Daedong kết hợp cùng các loại thảo dược quý hiếm khác với dạng nhỏ gọn hơn chỉ 60 viên. Ngoài ra, nếu bạn muốn 1 liệu trình dài hơn có thể lựa chọn hộp 120 viên tất nhiên sẽ tiết kiệm hơn nhiều rồi. Daedong Korean Ginseng cho ra đời sự kết hợp hoàn hảo của hồng sâm, linh chi, nhung hươu, đông trùng hạ thảo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Viên sâm nhung linh chi đông trùng hạ thảo Daedong 60 - 120 viên 

Hồng sâm nhung hươu linh chi đồng trùng Daedong hộp 60 viên

  1. Giới thiệu sản phẩm:

    1. Viên sâm nhung linh chi đông trùng hạ thảo Daedong 60 – 120 viên:

Sẳn phẩm của nhãn hiệu Bulrogeon (불로건) lần này dành riêng cho người suy nhược cơ thể, làm việc cường độ cao, cần phục hồi và tăng cường sức khỏe. Viên uống hồng sâm linh chi nhung hươu đông trùng hạ thảo hội tụ đủ ưu điểm của 1 sản phẩm chức năng mà chúng ta tìm kiếm. Thiết kế sang trọng, kết cấu dạng viên dễ sử dụng và mang theo, thành phần quy hiếm với dược tính cao, phù hợp cho cả gia đình với giá thành hợp lý.

  1. Đối tượng sử dụng Viên sâm nhung linh chi :

Như mình đã nói ở trên, sản phẩm phù hợp với người già, người cao tuổi, người thể trạng yếu, mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe toàn diện. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ổn định lượng đường trong máu và ổn định huyết áp cho người huyết áp cao. Tuy nhiên, có 1 số lưu ý khi sử dụng như sau: 

Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe cũng như chế độ sinh hoạt của mỗi người.

Đối với người có tiền sử bệnh hay cơ thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng không thay thế thuốc chữa bệnh. 

Viên sâm nhung linh chi đông trùng hạ thảo Daedong 60 - 120 viên 

  1. Giá tham khảo: 

Hộp 60 viên: 490.000 đồng/hộp 

Hộp 120 viên: 880.000 đồng/hộp

Phiên bản cỡ lớn hơn 120 viên

Viên sâm nhung linh chi đông trùng hạ thảo Daedong 60 - 120 viên 

  1. Đánh giá chung:

    1. Thiết kế – Kết cấu:

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Daedong Korea Ginseng với phiên bản 120 và 60 viên. Được đóng gói trong hộp thiếc sang trọng, chắc chắn phù hợp để sử dụng và làm quà tặng. Chiết xuất dạng viên nang dễ sử dụng và bảo quản tốt hơn dược tính của sản phẩm. Không những thế, với mình viên nang chia thành từng vỉ thế này mang theo rất tiện, chẳng sợ quên uống thuốc bữa nào hết ý. Viên không quá to rất dễ uống, mùi nhẹ không quá nồng ổn cực nha. 

  1. Thành phần chính:

Hồng sâm cao cấp kết hợp đồng trùng hạ thảo, nhung hươu nai, nấm linh chi hiệu quả đặc biệt tốt trong việc bồi bổ sức khỏe. Sản phẩm chính hãng của Daedong Korea Ginseng, đảm bảo an toàn, đủ điều kiện ATTP đưuợc Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP – WHO (Thực hành sản xuất thuốc tốt do Tổ Chứ c Y Tế Thế Giới chúng nhận). 

Trong một viên uống chứa dược tính của thành phần vỏ nang, Gelatin, nước, màu đỏ thực phẩm, màu xanh; Bột chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc 33,3mg, bột hỗn hợp đường Lactose 441,69mg, Silicon dioxide 5mg, Magnesium Stearate 4mg, bột chiết xuất đông trùng hạ thảo 3,75mg, bột chiết xuất nấm linh chi 3,75mg, Calcium lactate 2,5mg, Potassium chiloride 2,5m, bột nhung hươu 1mg, vitamine B1. 

Thiết kế đẹp mắt, tiện dụng

Thông số Ưu Nhược
Loại da phù hợp
Độ tuổi phù hợp Mọi lứa tuổi
Cấu tạo Viên nang
Dung tích 60 viên và 120 viên
Thời điểm sd 3 lần/ngày
Kích ứng
-Thiết kế dễ dùng, sang trọng

-Hiệu quả cao 

-Ít tác dụng phụ

-Giá thành rẻ 

-Nhiều sản phẩm nhái trên thị trường vì giá thành rẻ

 

  1. Trải nghiệm và cảm nhận:

    1. Công dụng:

Sản phẩm có hơn 20.000 người sử dụng trong 6 năm qua và nhận được phản hồi tích cực của trên 97% người dùng. Với ưu thế giá thành rẻ, mỗi ngày không quá 11.000 VND, ai cũng có thể sử dụng. Hồng sâm sau khi chế biến từ sâm tươi có hàm lượng saponin tăng vượt trội tăng khả năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, bồi bổ sức khỏe, phòng ngừa tiểu đường, đột quỵ, cải thiện trí nhớ, ức chế các tế bào ung thư. Nhung hươu bổ máu, ăn ngon, ngủ ngon. Linh chi lại giúp an thần, giải độc gan, giảm mỡ, đẹp da. Đông trùng hạ thảo bổ phế – thận, tăng cường chức năng sinh lý ở nam và nữ. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

Dùng 3 viên/ngày, chia làm 3 lần, mỗi lần 1 viên. 

Uống với nước sau bữa ăn là tốt nhất. 

Đối với người huyết áp thấp hoặc huyết áp không ổn định, nên uống liều lượng nhỏ và dùng sau khi ăn no. Người huyết áp cao và tiểu đường uống cách xa thời gian uống thuốc huyết áp/tiểu đường. Phải tuân thủ nghiêm ngặt để tránh tác dụng phụ không mong muốn. 

Phụ nữ có thai và đang cho con bú, trẻ em dưới 14 tuổi không nên sử dụng.

Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Kết luận Viên sâm nhung linh chi :

Viên sâm nhung linh chi đông trùng hạ thảo Daedong 60 - 120 viên 

Đây là một trong những chế phẩm mix của hồng sâm với các dòng dược liệu quý khác được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm của Daedong là sản phẩm bình dân nên hãy trải nghiệm để có thể chăm sóc tốt hơn cho cả gia đình nhé. 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Viên sâm nhung linh chi đông trùng hạ thảo Daedong 60 – 120 viên ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo