Effacil gentle eye makeup remover – Thách thức Eyeliner

Chắc hẳn nhắc đến Lancôme các bạn có thể nhớ ngay đến hình ảnh của những chai nước hoa sang trọng, hương thơm quyến rũ. Tuy nhiên các sản phẩm chăm sóc da của hãng này cũng được đánh giá rất cao. Tẩy trang mắt Effacil cũng không ngoại lệ. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Các bạn đã bao giờ nghĩ là “ mình không trang điểm thường xuyên thì không cần tẩy trang” hay “ dùng sửa rửa mặt sạch sâu là sạch hết mĩ phẩm rồi”… Câu trả lời là sửa rửa mặt không thể làm sạch tất cả trên da mặt bạn. Vì thế chúng ta cần một thứ nước khác lạ hơn đó là “nước tẩy trang”- sản phẩm chuyên dụng cho da. Nước tẩy trang thì có chia ra tẩy trang mắt, môi, toàn bộ các vùng da mặt. Trong bài viết này thì mình sẽ nói về một loại tẩy trang mắt mà mình hay dung vì mình là fan ruột của những bảng màu mắt long lanh, hấp dẫn. Tên của nó chính là tẩy trang mắt Effacil đến từ thương hiệu Lancôme của Pháp

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. chi diep

    Dùng rất tốt nha các bạn! Mình đã sử dụng một thời gian dài rồi. Cảm thấy rất tuyệt vời

  2. chi dai so ma

    Sau khi sử dụng mình đôi khi cũng cảm thấy ngứa một số vùng da. Không biết bị kích ứng như vậy có nên sử dụng tiếp không ạ?

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo