Phấn phủ bột Kanebo Lunasol Skin Contrast Face Powder – siêu nhẹ nhàng cho nàng tỏa sáng

Phấn là bước kết thúc quy trình trang điểm hoàn hảo của các chị em. Để tìm được một loại phấn tốt với độ che phủ siêu đẳng thì trên thị trường hiện nay đang có vô vàn sự lựa chọn. Nhưng loại nào tốt, loại nào đáp ứng đủ những yêu cầu của các nàng thì lại phải suy nghĩ và đắn đo. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé vì mình sẽ giúp chị em gỡ được cuộn chỉ rối ngay tức thì!

Sản phẩm mà mình muốn nhắc đến chính là phấn phủ bột Kanebo Lunasol Skin Contrast Face Powder. Nói qua về Kanebo, chắc hẳn ít nhiều những người hay quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp sẽ đều biết đây là hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng ở Nhật Bản và trên thế giới với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên cùng với công nghệ khá là hiện đại. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp có từ lâu đời và được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng tại các thị trường khó tính từ châu Á đến châu Âu nữa đấy.

 

Phấn má Kanebo Trang điểm SKIN CONTRAST FACE POWDER N
Hộp nhìn khá bắt mắt

Với thiết kế giống như những hũ kem dưỡng của chúng ta vậy. Thiết kế kiểu này để lượng phấn được chứa đựng nhiều hơn. Thêm vào đó sẽ tiện lợi hơn cho các chị em trong quá trình sử dụng.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Bảo Bình

    Hoàn toàn hài lòng
    Em này là 1 trong những phấn phủ mình thích nhất. Hộp này mình nhờ con bạn mua bên nước ngoài về ak. Lúc đó mua bao nhiêu không nhớ nữa mà nhớ là cũng cao lắm, mua xách tay về mà giá cũng cao so với mình nữa ak.
    Bao bì: Hộp hình tròn nhìn khá đẹp chắc chắn, có sẵn bông phấn bên trong luôn rất là tiện lợi.
    Chất lượng: Màu phấn khá lâu phai như mình chỉ đánh 1 lần vào đầu giờ là đến hết ngày luôn không cần dặm lại luôn.
    Giá chắc cũng không bình dân đâu tại có thương hiệu mà, ai xài thoải mái cũng sẽ nhanh hết ak. Nhưng nói chung dùng rất ưng

  2. Song Lam

    Lam xin mạn phép bình luận xíu về sản phẩm mình đang dùng nhé. Bao bì khá đơn giản không quá bắt mắt, chất phấn lại mềm mịn kinh khủng. Dùng thì kiềm dầu tốt, khóa lớp nền và giữ cả ngày, chống dầu và mồ hôi nên sử dụng rất ok.. màu lại không quá sáng và dễ tệp vào da rất đẹp ^^. Chỉ có giá là cao quá. Mình xài rất chi là tiết kiệm ak. Nhìn chung lại thì chất lượng so với giá rất là ok, nhưng với số tiền này minhf nghĩ có thể mua phấn phủ khác cũng được. Tùy vào nhu cầu và điều kiện của các bạn thôi. Đôi lời của Lam về sản phẩm này. :))

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo