[Mặt nạ ngủ] Lancôme Absolue Precious Cells Revitalizing Night Ritual Mask Da đẹp đón bình minh

Mọi người có lẽ không còn xa lạ với cái tên này, đúng không? Trong thế giới thương hiệu, có một thương hiệu được coi là hiện thân và biểu tượng cho tính lãng mạn, lãng mạn từ tên gọi đến lôgô, từ xuất xứ ban đầu đến triết lý kinh doanh. Thương hiệu đó là Lancôme – cái tên bắt nguồn từ xứ sở của tình yêu và lãng mạn – nước Pháp.

» Da đẹp xinh lung linh với Mặt nạ ngủ Lancôme Absolue Precious Cells Revitalizing Night Ritual Mask «

Thời tiết dạo này lại trở nóng rồi, mặt mình cứ một đêm tới sáng là đổ dầu bóng nhẫy, da cũng xỉn màu, thô ráp và dễ kích ứng nữa, cứ ra ngoài về là mặt lại ửng đỏ lên, bao nhiêu khuyết điểm lộ rõ mồn một. Mình cũng là chúa thức khuya, mà cả nhà biết rồi ấy, sau một đêm thiếu ngủ làn da kinh khủng như thế nào, xám xịt, mụn li ti đầy trên mặt. Thế là mình ráo riết truy tìm một sản phẩm cấp nước, làm sáng và phục hồi da, mục đích là làn da đủ nước sẽ giảm tiết dầu, bớt bóng nhờn và tươi sáng hơn. Đúng lúc ấy, em mặt nạ ngủ Lancôme Absolue Precious Cells Revitalizing Night Ritual Mask đã xuất hiện như một “vì tinh tú”.

Kem Dưỡng Lancôme Absolue Precious Cells Revitalizing Night Ritual Mask
Kem mặt nạ ngủ Lancome Absolue Precious Cells

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. min min

    Chất mặt nạ màu trắng, độ đặc vừa phải và thấm khá nhanh vào da. Khả năng dưỡng ẩm rất đỉnh. Một tuần mình dùng 2-3 lần thôi nhưng thấy da rất mềm mịn vì nhờ được cấp ẩm đủ. Hôm nào có dùng sản phẩm thì sáng ngủ dậy thấy da sáng hơn một chút. Mỗi khuyết điểm là giá hơi đắt.

  2. pham mouse

    Em này đc cho trong hộp thiết kế đơn giản nhưng siu đẹp, còn đc làm từ chất liệu thiên nhiên thân thiện vs môi trg nữa chứ. Hũ mặt nạ siêu to dùng k bk bao lâu ms hết đc. Mới nhìn thì cũng giống như kem dưỡng vậy. Chất kem hơi lỏng hơn, hơi trong và có các hạt trắng đục ở trong nữa. Kem khi lên mặt tan nhanh và thấm cũng nhanh, hôm sau rửa đi thấy da mướt mát hẳn.

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo