Làm thế nào Ohui Miracle Moisture Ampoule 777 ”cấp cứu” làn da của bạn ???

Phụ nữ ai ai cũng mong muốn mình đẹp hơn mỗi ngày và sở hữu một nét trẻ trung năng động. Nhưng với những nàng có làn da khô, hay da dầu sẽ kém tự tin hơn khi làn da của mình ngày một sần sùi hay bóng dầu. Chính vì điều đó OHUI – Hàn Quốc cho ra đời sản phẩm Miracle Moisture Ampoule 777 dưỡng ẩm cực tốt dành cho da khô và da nhờn.

Do tác động từ môi trường bên ngoài, làm da chúng ta bị mất nước khiến bạn kém sức sống. Tinh chất dưỡng Miracle Moisture Ampoule 777 cung cấp lượng nước cần thiết, cân bằng độ ẩm cho làn da của bạn. Bí quyết chính trong việc chăm sóc cho da nhờn và khô đó chính là dưỡng ẩm. Dưỡng ẩm tốt, da sẽ hạn chế tiết dầu hay giảm sần sùi đối với các bạn da khô.

Miracle Moisture Ampoule 777 là một vũ khí bí mật của phụ nữa Hàn Quốc. Công nghệ Chiffon Ceramide™ độc đáo và duy nhất của OHUI trong sản phẩm, gắn các các tế bào sừng và protein trong da một cách chặt chẽ. Ngoài ra, Ampoule vốn là một tinh chất cô đặc về các thành phần và các chất dinh dưỡng hơn Serum gấp 10 lần nhưng về độ thẩm thấu thì ngang nhau. Theo nhận xét sau khi sử dụng của nhiều bạn thì sản phẩm thấm nhanh vào da và không để lại độ bóng nhờn như Essence. Chẳng những thế, do được cung cấp độ ẩm tức thì nên da của bạn sẽ căng đầy, sáng bóng.

Tinh Chất OHUI MIRACLE MOISTURE Ampoule 777
Miracle Moisture Ampoule 777 có hương Herbal tự nhiên

Sản phẩm có hương Herbal tự nhiên, nhẹ nhàng khiến bạn thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm có kết cấu lỏng, đặc sệt nhưng độ thấm thì không phải bàn cãi, gần như là thấm hoàn toàn vào da sau khi sử dụng 1-2 phút. Vì sản phẩm có nồng độ cao nên bạn chỉ cần dùng 1-2 giọt mỗi khi sử dụng. Nhà sản xuất có nói da bạn sẽ thay đổi sau 7 tuần sử dụng nhưng thực tế còn tùy vào tình trạng da của bạn, tuy vậy bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thay đổi sau một thời gian sử dụng sản phẩm.

Mua hàng chính hãng tại đây

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. tran arie

    Khi aplly lên mặt thì mình thấy khá là mướt mát,ẩm dịu,se khít lộ chân lông, Em ý cấp ẩm cho da mình khá tốt,từ khi dùng thì da lúc nào cũng kiểu mềm mềm ra ý ! Nghe nói là em ý còn có tác dụng chống lão hoá nữa ý ! Nói chung là ổn chỉ có điều giá quá chát mà thôi…

  2. Bạch Kim

    Sản phẩm này được quảng cáo là làm trắng da nhưng kết quả đem đến không rõ rệt lắm, tác dụng thiên về dưỡng ẩm nhiều hơn trắng da. Các bạn da nhạy cảm hoặc da sau đợt trị mụn nếu muốn dùng sản phẩm trắng da nhớ test ở cố tay hoặc sau rái tai để xem da có phản ứng gì không nhé.

  3. Annie Vo

    dùng sp này rất thick

  4. na

    Không phù hợp với những bạn da quá mẫn cảm vì có chất tạo hương.
    Không thể hiện kết quả ngay lập tức.

  5. Nguyễn Thị Thu Trang

    Mình dùng rồi, phải nói là rất thích. Mỗi tội giá hơi chát.

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo