Kem chống nắng SUM37 Chống nắng Uptoning – Lợi ích 5 trong 1 chỉ trong một sản phẩm,

Nắng nóng có lẽ là kẻ thù chung và khủng khiếp số 1 của hầu hết các cô gái. Ánh sáng mặt trời gây sạm da, nám da và đôi khi có thể gây bỏng da, ung thư da nữa. Nhưng đương nhiên bạn không thể đi những chuyến phượt mùa hè hay chạy tung tăng ra biển và mặc áo khoác kín mít được. Khi đó, kem chống nắng ra đời như 1 sự cứu tinh hoàn hảo cho các cô gái. Tuy nhiên lựa chọn loại kem chống nắng như thế nào phù hợp thì không phải cô nàng nào cũng biết.

SUM37 Chống nắng Uptoning

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm kem chống nắng SUM37 Chống nắng Uptoning đến từ Hàn Quốc mà mình rất ưng. Không chỉ có tác dụng chống nắng, sản phẩm nhỏ mà có võ này tích hợp hẳn 5 hiệu quả trong 1 bước sử dụng. Nhờ đó nó là một trong những sản phẩm chống nắng được săn lùng hàng đầu tại sứ xở kim chi.

Kem chống nắng SUM:37 Chống nắng Uptoning
Nhỏ bé và tiện lợi cho bất cứ chuyến đi hè nào của mọi cô gái.

Đánh giá chung:

Sản phẩm được thiết kế tinh tế như một hộp phấn, bóng loáng như một thỏi son đắt tiền nên bỏ xa các sản phẩm chống nắng của nhiều công ty khác. Sản phẩm gồm lõi, hộp giấy bìa cùng hướng dẫn sử dụng chi tiết. Với những cô nàng không muốn mang vác nhiều đồ makeup lỉnh kỉnh đi du lịch thì em Kem chống nắng 5 trong 1 Su:m37 có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu với kích cỡ chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay.

Kem chống nắng 5 trong 1 Su:m37 với tên đầy đủ in trên vỏ là là White Award Uptoning Shield Master Sun Block SPF50+++, có chỉ số chống nắng lên tới 50+++, không quá cao nhưng cũng không quá thấp. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ dịu rất dễ chịu.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. anh duy

    Sản Phẩm xài rất tốt, không bắt nắng, không bết dính, mượt, xài rất thích mà giá thành thì quá cao sinh viên như mình rất hiếm ai xài đc

  2. hào suri

    mình rất ưng với sản phẩm này xài khá ok, thiết kế đẹp

  3. bé mèo xinh

    hiệu quả tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ quá

  4. xu xu

    mình rất thích xài sản phẩm hàn quốc, đặc biệt là nhãn hàng su:m, tuyệt vời không có gì để nói về chất lượng nữa cả

  5. Thắng Nguyễn

    Đang theo Sum, hiểu quả chưa biết, nhưng bôi lên da tông nhẹ nhàng. Hi vọng theo Sum sẽ đem lại kết quả hài lòng với đồng tiền mình bỏ ra.

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo