Sữa rửa mặt SUM:37 Làm sạch Whipping – Sản phẩn chuyên dụng cho cô nàng da dầu

Với những cô gái trong cuộc sống hiện đại có lẽ không thể nào thiếu sửa rửa mặt hàng ngày, tuy nhiên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với làn da của mình nhất thì không phải ai cũng sở hữu bí kíp ấy. Vậy nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu dành riêng đến những cô nàng da dầu một sản phẩm sửa rửa mặt siêu tuyệt vời nhé.

SUM:37 Làm sạch Whipping

Sữa rửa mặt SUM:37 Làm sạch Whipping là một sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm SUM37 – 1 hãng mĩ phẩm được đặt tại vùng núi Kangwondo thuần khiết. Quá trình nghiên cứu và lên men tại đây được bắt đầu với không khí, đất và nước từ môi trường thanh sạch nhất. Từng loại thảo mộc qua hai lần lên men tự nhiên trong suốt hai năm mà không có bất cứ can thiệp hóa học nào, mang lại nguồn sinh khí thuần khiết. Bởi vậy nên mình rất tin dùng các dòng sản phẩm của hãng mĩ phẩm này và giữ được một làn da an toàn.

Sữa rửa mặt SUM:37 Làm sạch Whipping
SUM37 có rất nhiều dòng sữa rửa mặt nên nhớ check kĩ với người bán hàng dòng dành cho da nhờn nhé.

 

Đánh giá chung:

Sản phẩm được đóng gói chắc chắn, bạn nên kiểm tra tem cũng như check mã vạch để chọn lựa được sản phẩm chính hãng nhé. Tuýp kích cỡ vừa tầm tay cầm, nắp thiết kế chắc chắn tránh trào sản phẩm. Chất sữa rửa mặt khá đặc nên khi bóp không bị ào ra như một số dòng sữa rửa mặt khác. Khi rửa có thể cảm nhận được lớp bọt cực dày và siêu mịn, tạo lớp đệm giữa bàn tay và da mặt, khi rửa rất mướt da.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. hiền hòa

    Ưu điểm
    Sản phẩm có thể cải thiện làn da và ngăn ngừa lão hóa – vấn đề mấu chốt của phụ nữ ngoài tuổi 30.
    Nhược điểm
    Giá thành cao hơn các sản phẩm trong nước.

  2. hiền mai

    Chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Hết mụn đầu đen, Da sạch & trắng sáng ra hẳn

  3. nhã xuxi

    nhắc đến Su:m thì chắc ai cũng sẽ biết chất lượng tuyệt vời như thế nào nên mình ko cần phải nói đến nó nữa, tất cả mọi thứ của Su:m đều hoàn hảo trừ việc giá thành cao

  4. lan hương

    Sản phẩm tốt nhưng giá thành cao quá không mua xài nhiều được

  5. Thanh mai

    Mình thiết nghĩ với các bạn trẻ, có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt cho các bạn nhưng với những bạn nữ lớn hơn thì thị trường đó thu hẹp lại rất nhiều, làn da cũng dễ trở nên dị ứng hơn nếu lạm dụng bằng hóa chất. Khi đó, dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên này có lẽ sẽ là cứu tinh tinh thần cho bạn đó mà giá thành lại không cao lắm

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Rivi Việt Nam
    Logo