Trắng sáng da cùng với kem dưỡng SK-II Whitening Sourece Derm Brightener.

Kem dưỡng tốt là kem dưỡng hiệu quả, đi kèm với giá cả hợp lý nữa cơ…tuy nhiên Kem dưỡng SK-II Whitening Sourece Derm Brightener chỉ hội tụ đủ chất lượng thôi, giá cả bất hợp lý như thế nào thì cả nhà Rivi cũng tìm hiểu qua bài review dưới đây nhé!

SK-II Whitening Sourece Derm Brightener!

Kem dưỡng SK-II Whitening Sourece Derm Brightener đặc biệt hiệu quả với làn da sạm nám giúp trị nám tận gốc từ sâu bên trong da, trả lại làn da trắng hồng, mịn màng.

Kem dưỡng SK-II Whitening Sourece Derm Brightener của Nhật đồng thời chống lão hóa, ngăn ngừa mọi tác động của quá trình oxy hóa, giữ ẩm sâu, kiểm soát mụn và làm hài hòa những vùng da không đồng đều và thô ráp mang lại làn da mịn màng không tì vết hướng đến slogan của SK-II: “come closer” – tiến đến gần hơn vẻ đẹp không tỳ vết.

Kem dưỡng SK-II Face Moisturizers SK-II Brightening Derm Moisturiser
Kem dưỡng SK-II Whitening Sourece Derm Brightener

Đánh giá chung

Đây phải gọi là một phép màu thật sự, mình dùng qua cũng được 1 tháng nay rồi, nhưng không cần lâu, chỉ cần 2 ngày dùng qua thôi, mặt mình đã cảm giác trắng sáng hơn hẳn, và có cảm giác rất thoải mái, mịn màng khi xài, và thêm nữa còn khá dưỡng ẩm co da mình nữa. Mình chỉ ước rằng em nó không quá đăt tiền như vậy, mình mua cũng tầm gần 2.700.000đ đấy. Nhưng thật sự mà nói mình dùng các sản phẩm khác cũng có chức năng tượng tự (không tốt hoàn toàn như em nó), nhưng rẻ hơn vừa túi tiền hơn em này, nên đối với mình giá chưa thật sự hợp lý.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Trắng sáng da cùng với kem dưỡng SK-II Whitening Sourece Derm Brightener.”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo