[Review] Kem dưỡng La Mer MOISTURIZERS THE MOISTURIZING SOFT CREAM

Mình là đứa luôn luôn chú trọng đến việc dưỡng ẩm cho da và các sản phẩm dưỡng ẩm trên bàn để đồ của mình luôn chiếm phần diện tích lớn nhất. Tuy nhiên, sản phẩm có giá trị đắt giá nhất phải kể đến em kem dưỡng La Mer MOISTURIZERS THE MOISTURIZING SOFT CREAM.

Kem dưỡng La Mer MOISTURIZERS THE MOISTURIZING SOFT CREAM – Liệu chất lượng có tương xứng với giá cả?

La Mer là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đắt giá với giá thành khá cao, đi kèm với đó là nhiều lời khen chê. Ở Việt Nam, cái tên La Mer còn khá xa lạ đúng không ạ? Ra đời năm 1946 bởi tiến sĩ khoa học Max Huber với mục đầu tiên là trị bỏng và dưỡng ẩm tái tạo cho làn da của chính mình, cho đến nay – sau khi tập đoàn Estée Lauder mua lại thương hiệu này – thì La Mer đã phát triển ra thêm nhiều dòng sản phẩm khác có tác dụng chống lão hóa, trắng da hay trị nám…

Kem dưỡng La Mer MOISTURIZERS THE MOISTURIZING SOFT CREAM
Bề ngoài đơn giản của kem dưỡng La Mer MOISTURIZERS THE MOISTURIZING SOFT CREAM.

Đánh giá chung

Riêng bản thân mình thì về chất lượng của em này mình thấy rất tốt, chỉ có mỗi tội giá thành đắt quá so với thu nhập của mình thôi, khoảng hơn 3 triệu cho 1 hũ 30ml. Kem dưỡng La Mer the Moisturizing Soft Cream là bước cải tiến của dòng kem dưỡng Crème de La Mer – dòng kem dưỡng da dầu tiên của La Mer.

Về đóng gói và bề ngoài sản phẩm thì mình thấy rất đơn giản, cầm trên tay thấy khá giống những lọ mỹ phẩm bình dân thông thường.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “[Review] Kem dưỡng La Mer MOISTURIZERS THE MOISTURIZING SOFT CREAM”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo