Bạn có biết những điều thú vị về tinh chất White Program Effector của hãng mỹ phẩm Hera chưa ?

Tinh chất White Program Effector của hãng mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc Hera giúp làm trắng sáng da vượt trội, dưỡng ẩm serum giúp da nhanh thẩm thấu bên trong lớp biểu bì. Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Cho bạn một cảm giác thoải mái trong những lần sử dụng.

Mong muốn sỡ hữu một làn da mịn màng, trắng trẻo quyến rũ là mong ước chung của tất cả các cô gái trên thế giới này. Cánh đàn ông có bao giờ tự hỏi vì sao lại như thế chưa? Đơn giản thôi mà. Vì màu trắng là màu đại diện cho sự ngây ngô, thơ mộng, thuần khiết của thiếu nữ, mà đã là phụ nữ thì ai không mong muốn được quay trở lại quãng thời gian tuyệt đẹp ấy chứ hihi ! Mình cũng đã sắm cho bản thâm em tinh chất White Program Effector của hãng mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc Hera để biến bản thân trở lại thời thiếu nữ thanh xuân mơn mởn đây haha ! Nào giờ xin mời các bạn chiêm ngưỡng mình biến hình nè !

Tinh chất HERA Skincare WHITE PROGRAM EFFECTOR
Chai nhìn cao ráo đẹp ghê

Đánh giá chung

Chai trắng bóc nhìn cưng dở, sang chảnh lắm đó nhé. Có tích hợp vòi xịt tiện lợi cho bạn luôn à nha. Tinh chất của em này lúc mới xịt ra thì có màu trắng đục như sữa đặc ấy. Nhưng khi bôi ra tay thì em nó tan đều thành màu trắng trong luôn, ngộ thật. Em này thấm khá là nhanh luôn nên là không sợ bị dính rít hay gì đâu nha. Với lại em nó có mùi thơm khá là dễ chịu. Bạn đi làm về, tắm rửa sạch sẽ rồi thoa em ấy lên người thì cực dễ chịu luôn đó. Em này mình dùng hơn 3 tuần rồi và thấy da có tiến triển cực tốt luôn nhé. Trắng sáng hẳn ra so với lúc trước nhiều luôn đó mấy chế ơi !

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bạn có biết những điều thú vị về tinh chất White Program Effector của hãng mỹ phẩm Hera chưa ?”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo