Những công dụng thú vị của tinh chất Super Aqua Pore Correcting Refine Serum mà có thể bạn chưa biết

Tinh chất Super Aqua Pore Correcting Refine Serum của hãng mỹ phẩm tầm trung Missha đến từ Hàn Quốc được cấu tạo từ những thành phần tự nhiên hoàn hoàn tốt cho làn da, cùng với khả năng se khít lỗ chân lông tuyệt vời cho bạn một làn da đẹp không tỳ vết.

Ở đây có bạn nào khó chịu thì lỗ chân lông to không ? có ai ở đây không hay chỉ có mình mình ? Thực sự mà nói thì đối với người khác việc nhìn thấy lỗ chân lông to trên khuôn mặt của chị em mình là một việc không thể nào, chỉ trừ khi người đó dí sát con mắt vào soi thì mới thấy được thôi. Nhưng với chị em chúng ta thì lại khác, chị em mình luôn luôn nhìn thấy những cái lỗ chân lông to bè ấy mỗi khi soi gương, chưa kể là còn tàn nhang, da sạm đen các kiểu nữa. Và đối với một người phụ nữ tôn vẻ đẹp như mình thì điều đó là không thể chấp nhận được. Vậy nên là mình đã lên internet và lùng sục tìm kiếm một sản phẩm nào đó ngon lành để giúp mình cải thiện những vấn đề về làn da. Rồi thì cũng tìm ra em tinh chất Super Aqua Pore Correcting Refine Serum của hãng Missha. Nào thì xài thử xem em nó có công dụng gì ngon lành nào.

Tinh chất MISSHA SUPER AQUA PORE CORRECTING REFINE SERUM
Có tích hợp đầu nhấn nè

Đánh giá chung

Nếu bạn đã từng xài qua bất cứ dòng Super Aqua nào thì sẽ cảm thấy thiết kế cua em nó rất là quen thuộc luôn. Với cả em này khi mở nắp ra thì bạn sẽ thấy có vòi xịt được tích hợp luôn, khá là tiện lợi để lấy kem. Nhưng mà có điều mình thấy là cái đầu nhấn vòi xịt hơi cứng, dùng sức hơi nhiều để nhấn tinh chất mới ra được. Tinh chất thì có mùi thơm khá là dịu nhẹ dễ chiu. Hoàn toàn không gây nồng khi hít đâu nè. Với cả tinh chất này hơi sánh sánh nên là khí bôi lên da mình cảm thấy hơi có một chút dính rít, nhưng được cái là tinh chất thấm khá là nhanh nên là cảm giác đó cũng không có lâu. Dùng em này được 3 tuần rồi thì mình thấy là công dụng làm trắng với làm mềm mịn ra của em nó cũng tốt. Nhưng mà cái công dụng làm se khít lỗ chân lông thì không được như quảng cáo đâu, mình có chụp hình và so sánh thì thấy là lỗ chân lông cũng y như vậy, chả có gì thay đổi cả.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Những công dụng thú vị của tinh chất Super Aqua Pore Correcting Refine Serum mà có thể bạn chưa biết”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rivi Việt Nam
Logo